Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta

Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta

Show other versions (1)

Luận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với sản phẩm may mặc trong thời gian tới trong cung ứng...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phùng Thị Quỳnh Trang
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Đồng bằng Bắc Bộ
Năng lực cạnh tranh
Doanh nghiệp
Sản phẩm may mặc
Khách hàng
Marketing
Hàng nhái
Hàng lậu
May mặc
Sản phẩm
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25447
https://hdl.handle.net/11742/47007
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
by: Võ, Thị Thanh Phương
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
by: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Published: (2016)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007)
Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và các quốc gia trong khối cộng đồng chung ASEAN
by: Lê Tuấn Lộc
Published: (2016)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
by: Vũ Tam Hòa
Published: (2016)
Vượt rào cản kỹ thuật cho hàng may mặc xuất khẩu của Việt Nam. Định hướng một số thị trường trọng điểm: sách tham khảo
by: Nguyễn, Hoàng
Published: (2012)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
by: Vũ, Tam Hòa
Năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp xuất khẩu trong ba ngành: May mặc, thủy sản và điện tử ở Việt Nam
by: Quỹ Châu á
Published: (2011)
Tác động của hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA) đến xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam sang Hàn Quốc
by: Nguyễn Thị Hương Lan, Hoàng Thanh Trúc
Published: (2024)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
by: Đặng, Thị Kim Thoa
Vải mặc và thuốc lá nhập lậu vẫn tiếp tục ép hàng nội\
by: Nguyễn Chính
Phát triển nguồn nhân lực gắn với chuỗi giá trị ngành dệt may: Kinh nghiệm của Sri Lanka và gợi ý cho Việt Nam
by: Nguễn Thị Thanh Thảo
Published: (2016)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
by: Đặng Thị Kim Thoa
Published: (2016)
Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và các quốc gia trong khối Cộng đồng chung ASEAN /
by: Lê, Tuấn Lộc
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
by: Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2023)
Hoang mang trước ma trận tôn giả - Bài 2: Bất lực nghìn tỷ đồng thất thu?
by: Phạm, Tuyên
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Thị Kim Nga
Published: (2001)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dệt may để thành công tại thị trường EU
by: Nguyễn, Hoàng
Published: (2012)
Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ /
by: Scott, David Meerman
Published: (2022)
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dệt may xuất khẩu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Thân, Danh Phúc
Published: (2000)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001)
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương
by: Nguyễn Hồng Chỉnh
Published: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương.
by: Nguyễn Hồng Chỉnh
Published: (2017)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trần, Thị Phùng
Published: (1999)
Đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may sang Hoa Kỳ trước ngưỡng cửa TPP
by: Phạm Hùng Cường, Hoàng Phượng Trúc Ly
Published: (2016)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Thị Kim Nga, et al.
Published: (2001)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
by: Phan, Trần Minh Hưng
Hang Mạc Cao Đôn Hoàng ( Trung Quốc) - Kho báu nghệ thuật Phật giáo thế giới
by: Phạm, Nguyên Vũ
Một số giải pháp công nghệ marketing bán hàng Điện-Điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Nguyễn, Tiến Dũng
Published: (1999)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
by: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Published: (2016)
Giá vé máy bay tăng: Quay lại thời độc quyền?
by: Hàn Ni
Tại sao máy bay hiện đại có dạng tam giác\
by: Nguyễn Hanh
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
by: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Published: (2015)
Cẩm nang nghiệp vụ quản lý chất lượng sản phẩm - 225 tình huống hỏi đáp cần biết về công tác quản lý chất lượng
Published: (2011)
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
by: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    by: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Published: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    by: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Published: (2017)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
    by: Võ, Thị Thanh Phương
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
    by: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
    Published: (2016)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    by: Lương Quý Ngọc
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved