Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta

Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta

Show other versions (1)

Luận án nghiên cứu về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp về hoạt động marketing với riêng sản phẩm may mặc trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam về hoạt động marketing với sản phẩm may mặc trong thời gian tới trong cung ứng...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phùng Thị Quỳnh Trang
Format: Luận án
Published: 2017
Subjects:
Đồng bằng Bắc Bộ
Năng lực cạnh tranh
Doanh nghiệp
Sản phẩm may mặc
Khách hàng
Marketing
Hàng nhái
Hàng lậu
May mặc
Sản phẩm
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25447
https://hdl.handle.net/11742/47007
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Internet

http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25447
https://hdl.handle.net/11742/47007

Similar Items

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    by: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Published: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
    by: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Published: (2017)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
    by: Võ, Thị Thanh Phương
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
    by: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
    Published: (2016)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    by: Lương Quý Ngọc
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved