Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
Bằng: Lương Quốc Huy
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam
Luận văn trên cơ sở khoa học và thực tiễn đánh giá về thực trạng quản lý nhà nước về hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam, từ đó luận án đề xuất các giải pháp chủ yếu nhằm hoạt thiện quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền trong thời gian tới...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Hoài Nam |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25448 https://hdl.handle.net/11742/47008 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
Bằng: Lương Quốc Huy
Được phát hành: (2020) -
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
Được phát hành: (2021) -
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016) -
Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
Bằng: Bồng Sơn -
Truyền hình thực tế: Thừa chương trình, thiếu tài năng
Bằng: Trọng Thịnh