Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp marketing địa phương...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La

Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các ng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Xuân Trọng
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Tổ chức lao động quốc tế
Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc
Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc
Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển
Cơ sở hạ tầng
Du lịch
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Kinh doanh
Marketing địa phương
Phá
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25513
https://hdl.handle.net/11742/47047
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562066955567104
author Hoàng Xuân Trọng
author_facet Hoàng Xuân Trọng
author_sort Hoàng Xuân Trọng
collection DSpaceTVQH
description Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47047
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-470472024-07-08T10:45:04Z Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La Hoàng Xuân Trọng Tổ chức lao động quốc tế Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển Cơ sở hạ tầng Du lịch Doanh nghiệp Dịch vụ Kinh doanh Marketing địa phương Phá Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La. Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La. 2018-3-13 Luận án 25513 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25513 https://hdl.handle.net/11742/47047 application/pdf 186 trang
spellingShingle Tổ chức lao động quốc tế
Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc
Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc
Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển
Cơ sở hạ tầng
Du lịch
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Kinh doanh
Marketing địa phương
Phá
Hoàng Xuân Trọng
Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_full Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_fullStr Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_full_unstemmed Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_short Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
title_sort giai phap marketing dia phuong nham phat trien du lich benvung tai tinh son la
topic Tổ chức lao động quốc tế
Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc
Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc
Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển
Cơ sở hạ tầng
Du lịch
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Kinh doanh
Marketing địa phương
Phá
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25513
https://hdl.handle.net/11742/47047
work_keys_str_mv AT hoangxuantrong giaiphapmarketingđiaphuongnhamphattriendulichbenvungtaitinhsonla

Những quyển sách tương tự

  • Ngân sách có tính đến yếu tố giới ở Việt Nam
    Bằng: Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women)
    Được phát hành: (2015)
  • Hoạt động của Quốc hội trong điều kiện Việt Nam là thành viên của WTO
    Bằng: Đỗ Ngọc Hải
    Được phát hành: (2009)
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn nguồn tài trợ vốn của DNNVV - trường hợp tiểu vùng Tây Bắc
    Bằng: Đặng Công Thực
    Được phát hành: (2017)
  • Quy trình, thủ tục hoạt động của Quốc hội
    Bằng: Đặng Văn Chiến, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Mở rộng thành viên và dân chủ hoá nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng bảo an Liên hợp quốc trong giai đoạn hiện nay
    Bằng: Lê Thị Anh Đào
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved