Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý đị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội

Hiển thị phiên bản (2) khác

Luận án nghiên cứu tổng quan các mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng; nghiên cứu những đặc điểm, đặc thù của hoạt động dịch vụ ngân hàng và khách hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến ý...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hạnh
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Nông thôn ngoại thành
Khách hàng
Nhân tố ảnh hưởng
Ý định chấp nhận
Nghiên cứu
Ngoại thành Hà Nội
Dịch vụ ngân hàng khủ vực
Sử dụng dịch vụ ngân hàng
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25557
https://hdl.handle.net/11742/47073
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (2) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558826663837696
author Nguyễn Thị Hạnh
author_facet Nguyễn Thị Hạnh
author_sort Nguyễn Thị Hạnh
collection DSpaceTVQH
description Luận án nghiên cứu tổng quan các mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng; nghiên cứu những đặc điểm, đặc thù của hoạt động dịch vụ ngân hàng và khách hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực ngoại thành Hà Nội. Trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Sử dụng mô hình, xác định tính chất tác động và đo lường mức độ tác động của các nhân tố tới ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Từ đó đề xuất những khuyến nghị cho các tổ chức tín dụng nghiên cứu và xây dụng chiến lược thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng cho khu vực nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả kinh doanh của các tổ chức
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47073
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-470732024-07-08T10:45:08Z Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội Nguyễn Thị Hạnh Nông thôn ngoại thành Khách hàng Nhân tố ảnh hưởng Ý định chấp nhận Nghiên cứu Ngoại thành Hà Nội Dịch vụ ngân hàng khủ vực Sử dụng dịch vụ ngân hàng Luận án nghiên cứu tổng quan các mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng; nghiên cứu những đặc điểm, đặc thù của hoạt động dịch vụ ngân hàng và khách hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực ngoại thành Hà Nội. Trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Sử dụng mô hình, xác định tính chất tác động và đo lường mức độ tác động của các nhân tố tới ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Từ đó đề xuất những khuyến nghị cho các tổ chức tín dụng nghiên cứu và xây dụng chiến lược thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng cho khu vực nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả kinh doanh của các tổ chức Luận án nghiên cứu tổng quan các mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng; nghiên cứu những đặc điểm, đặc thù của hoạt động dịch vụ ngân hàng và khách hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực ngoại thành Hà Nội. Trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Sử dụng mô hình, xác định tính chất tác động và đo lường mức độ tác động của các nhân tố tới ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực; Từ đó đề xuất những khuyến nghị cho các tổ chức tín dụng nghiên cứu và xây dụng chiến lược thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng cho khu vực nhằm nâng cao hoạt động hiệu quả kinh doanh của các tổ chức 2017 Luận án 25557 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25557 https://hdl.handle.net/11742/47073 application/pdf 171 trang
spellingShingle Nông thôn ngoại thành
Khách hàng
Nhân tố ảnh hưởng
Ý định chấp nhận
Nghiên cứu
Ngoại thành Hà Nội
Dịch vụ ngân hàng khủ vực
Sử dụng dịch vụ ngân hàng
Nguyễn Thị Hạnh
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
title Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
title_sort cac nhan to anh huong den y dinh chap nhan va su dung dich vu ngan hang khu vuc nong thon ngoai thanh ha noi
topic Nông thôn ngoại thành
Khách hàng
Nhân tố ảnh hưởng
Ý định chấp nhận
Nghiên cứu
Ngoại thành Hà Nội
Dịch vụ ngân hàng khủ vực
Sử dụng dịch vụ ngân hàng
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25557
https://hdl.handle.net/11742/47073
work_keys_str_mv AT nguyenthihanh cacnhantoanhhuongđenyđinhchapnhanvasudungdichvunganhangkhuvucnongthonngoaithanhhanoi

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
    Được phát hành: (2017)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
    Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
    Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved