Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Mục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27204 https://hdl.handle.net/11742/47163 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|