Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28252 https://hdl.handle.net/11742/47276 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820548737427046400 |
---|---|
author | Nguyễn Xuân Thành |
author2 | Jonathan Pincus |
author_facet | Jonathan Pincus Nguyễn Xuân Thành |
author_sort | Nguyễn Xuân Thành |
collection | DSpaceTVQH |
description | Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp vùng để đạt được hiệu quả lớn hơn trong đầu tư công. |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47276 |
institution | Thư viện số |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-472762024-07-08T10:46:03Z Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế Nguyễn Xuân Thành Jonathan Pincus Tình huống nghiên cưu Phân mảng thể chế Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh Cảng biển Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp vùng để đạt được hiệu quả lớn hơn trong đầu tư công. Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp vùng để đạt được hiệu quả lớn hơn trong đầu tư công. 28252 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28252 https://hdl.handle.net/11742/47276 application/pdf 30 trang |
spellingShingle | Tình huống nghiên cưu Phân mảng thể chế Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh Cảng biển Nguyễn Xuân Thành Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế |
title | Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế |
title_full | Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế |
title_fullStr | Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế |
title_full_unstemmed | Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế |
title_short | Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế |
title_sort | di doi cang bien thanh pho ho chi minh tinh huong nghien cuu ve su phan mang the che |
topic | Tình huống nghiên cưu Phân mảng thể chế Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh Cảng biển |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28252 https://hdl.handle.net/11742/47276 |
work_keys_str_mv | AT nguyenxuanthanh didoicangbienthanhphohochiminhtinhhuongnghiencuuvesuphanmangtheche |