Pháp luật về quản lý cảng biển của các nước trên thế giới và việc hoàn thiện khung pháp luật Việt Nam về cảng biển
Bằng: Nguyễn Bá Diến
Được phát hành: (2006)
Di dời cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh: Tình huống nghiên cứu về sự phân mảng thể chế
Nghiên cứu nhận thấy rằng sự phân mảng thể chế trong hệ thống cảng TP.HCM có thể truy về ba nguyên nhân chính: i) quyền sở hữu không được xác lập rõ và không được thực thi tốt; ii) thất bại trong việc tách bạch trách nhiệm điều tiết khỏi sự tham gia vào thị trường; và iii) thiếu các cơ chế phối hợp...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Xuân Thành |
---|---|
Tác giả khác: | Jonathan Pincus |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28252 https://hdl.handle.net/11742/47276 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Pháp luật về quản lý cảng biển của các nước trên thế giới và việc hoàn thiện khung pháp luật Việt Nam về cảng biển
Bằng: Nguyễn Bá Diến
Được phát hành: (2006) -
Trung Quốc lần đầu tiên ban hành Luật cảng\
Bằng: Hoài Thu -
Quản lý Nhà nước đối với cảng biển Việt Nam
Bằng: Trịnh Thế Cường
Được phát hành: (2016) -
Liên kết cảng biển khu vực miền Trung - nhu cầu tất yếu /
Bằng: Trần, Thanh Tùng -
Cảng biển Việt Nam đối diện khó khăn
Bằng: Nguyễn, Khoa