Hoàn thiện chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh Cộng đồng Kinh tế ASEAN được thành lập
Bằng: Lê Thanh Tùng, Lê Tuấn Anh
Được phát hành: (2015)
Phân tích chiến lược về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ cho nền kinh tế Việt Nam
Bài viết xác định một số vấn đề chiến lược của Việt Nam khi đất nước bước vào giai đoạn nhìn lại chiến lược phát triển của mình vào năm 2010. Bài viết phát triển trên cơ sở phân tích chính sách trước dây với nhan đề "Lựa chọn thành công: Bài học từ Đông Á và Đông Nam Á cho tương lại Việt Nam&qu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đại học Harvard |
---|---|
Định dạng: | Chuyên đề nghiên cứu |
Được phát hành: |
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28337 https://hdl.handle.net/11742/47314 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh Cộng đồng Kinh tế ASEAN được thành lập
Bằng: Lê Thanh Tùng, Lê Tuấn Anh
Được phát hành: (2015) -
Thẻ điểm cân bằng: Biến chiến lược thành hành động
Được phát hành: (2015) -
Tư duy chiến lược (Lý thuyết trò chơi thực hành)
Bằng: Avinash K. Dixit, et al.
Được phát hành: (2007) -
Đưa Hải Phòng trở thành điểm đến của các nhà đầu tư lớn, tầm chiến lược
Được phát hành: (2015) -
Hợp tác dựa trên sức mạnh: Chiến lược của Mỹ và Biển Đông
Bằng: Patrick M. Cronin
Được phát hành: (2016)