Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa trách nhiệm x...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long

Show other versions (1)

Nghiên cứu nhằm đo lường các tác động của trách nhiệm xã hội và giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần dựa trên lý thuyết các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm cho thấy đa số các khía cạnh của nhận thức trách nhiệm xã hội tác động tích cực đến giá...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Phước Hương
Other Authors: Lưu Tiến Thuận
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Trách nhiệm xã hội
Giá trị thương hiệu
Hiệu quả tài chính
Ngân hàng thương mại
Đồng bằng Sông Cửu Long
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32914
https://hdl.handle.net/11742/47555
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
by: Lê Phước Hương
Published: (2019)
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
by: Châu Thị Lê Duyên
Published: (2018)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
by: Nguyễn Thị Hằng Nga
Published: (2016)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Phân tích hiệu quả kinh tế và môi trường của mô hình tôm thâm canh vùng chuyển đổi ven biển Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thùy Trang
Published: (2020)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Published: (2019)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Trách nhiệm bồi thường của tổ chức hành nghề công chứng qua một số trường hợp văn bản công chứng bị tuyên vô hiệu
by: Phạm Thị Thúy Hằng
Published: (2020)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
by: Nguyễn Thanh Trung
Published: (2017)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2016)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Thời hạn khiếu nại và thời hiệu khởi kiện trong quan hệ trách nhiệm do vi phạm hợp đồng thương mại
by: Kiều Dương, et al.
Published: (2010)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Published: (2008)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Sách vàng thương hiệu Việt
Published: (2006)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Một số vướng mắc, bất cập từ những quy định về thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự và xóa án tích trong bộ luật hình sự.
by: Phạm Minh Tuyên
Published: (2015)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính: bằng chứng từ các công ty niêm yết Việt Nam
by: Hồ Thị Vân Anh
Published: (2017)
Giao dịch dân sự vô hiệu
by: PGS. TS. Trần Đình Hảo
Published: (2015)
Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp: các xu hướng nghiên cứu
by: Nguyễn Thị Hải Yến, et al.
Published: (2022)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Published: (2007)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2004)
Prev Next

Similar Items

  • Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính: Nghiên cứu tình huống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
    by: Lê Phước Hương
    Published: (2019)
  • Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Mối liên hệ với hiệu quả hoạt động - trường hợp các doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam
    by: Châu Thị Lê Duyên
    Published: (2018)
  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2015)
  • Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    by: Đặng Thị Bảo Trâm
    Published: (2024)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved