Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
                                                  
by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng                                                                  
Published: (2016)
                              
            Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
Luận án đã đưa ra những khuyến nghị với các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên như: tạo lập và duy trì công bằng thủ tục thông qua việc lập trình và vận hành một hệ thống quy trình, thủ tục thông suốt; đảm bảo tính công bằng và chính xác t...
        Saved in:
      
    
          | Main Author: | Nguyễn Ngọc Điệp | 
|---|---|
| Other Authors: | Nguyễn Thị Tuyết Mai | 
| Format: | Luận án | 
| Language: | Vietnamese | 
| Published: | 2020 | 
| Subjects: | |
| Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33727 https://hdl.handle.net/11742/47590 | 
| Tags: |  Add Tag 
      No Tags, Be the first to tag this record!
   | 
Similar Items
- 
                
                    Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo        
                          
 by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
 Published: (2016)
- 
                
                    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng        
                          
 by: Nguyễn Thành Trung
 Published: (2013)
- 
                
                    Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /        
                          
 by: Lê, Thị Tuyết Thanh
- 
                
                    Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương        
                          
 by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
 Published: (2016)
- 
                
                    Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An        
                          
 by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
 Published: (2024)
 
 
 1000 năm Thăng Long - Hà Nội
                1000 năm Thăng Long - Hà Nội
                                                   
      