Vũ khí siêu thanh AHW
Bằng: Minh Nhật
Nghiên cứu tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội
Luận án đã xây dựng mô hình nghiên cứu về tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy dựa trên khách hàng theo quan điểm của Keller (2013, 1993). Quan điểm của Keller (2013, 1993) giải thích về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng với những đo lường, đánh giá về thái độ và hành vi của người...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thu Hương |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Quốc Thịnh |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34183 https://hdl.handle.net/11742/47637 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vũ khí siêu thanh AHW
Bằng: Minh Nhật -
Xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh ở thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Quỳnh Nga
Được phát hành: (2020) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nơi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Bằng: Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2020) -
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Anh
Được phát hành: (2020) -
Vì sao Đỗ Tử Bình và Trương Hán Siêu không được tiếp tục thờ tại Văn Miếu Thăng long: Kể chuyện Thăng long-Hà nội\
Bằng: Đỗ, Hương Thảo