Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng các mô hình kinh doan...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay

Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay

Bài viết đưa ra những mô hình thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay và cách thức hoạt động, từ đó các thành phần tham gia vào hệ thống có cái nhìn tổng quát về hoạt động thương mại điện tử

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Việt Liên Hương
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Ứng dụng
Mô hình
Kinh doanh thương mại điện tử
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34467
https://hdl.handle.net/11742/47675
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Lê Văn Sơn
Được phát hành: (2017)
Truyền dẫn chính sách tài khóa từ các quốc gia có quan hệ thương mại đến Việt Nam: Ứng dụng mô hình GVAR
Bằng: Nguyễn Hoàng Thụy Bích Trâm
Được phát hành: (2020)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi cung ứng ngành Dệt may Việt Nam - Thực trạng và hướng phát triển
Bằng: Phí Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Được phát hành: (2012)
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
Bằng: Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
Được phát hành: (2016)
Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
Phát triển thương mại điện tử tại vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung
Bằng: Nguyễn Xuân Thủy
Được phát hành: (2016)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Được phát hành: (2011)
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Được phát hành: (2018)
Thương mại điện tử: Dùng cho đào tạo, bồi dưỡng về quản lý nhà nước và hành chính doanh nghiệp
Được phát hành: (2003)
Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Bằng: Vũ Thị Hương Trà
Được phát hành: (2023)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2018
Được phát hành: (2018)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Ngọc Tiến
Được phát hành: (2024)
Ứng dụng mô hình cân bằng cục bộ và cân bằng tổng quát trong định giá nước tưới
Bằng: Bùi Thị Thu Hòa, Đào Văn Khiêm
Được phát hành: (2016)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2013
Được phát hành: (2013)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2017
Đánh giá tác động của Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương đến kinh tế Việt Nam: Tiếp cận theo mô hình GTAP
Bằng: Đỗ Đình Long
Được phát hành: (2019)
Hiệu ứng hạt vô hướng trong mô hình Randall-Sundrum
Bằng: Bùi Thị Hà Giang
Được phát hành: (2020)
Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
Bằng: Mai Thị Quỳnh Như
Được phát hành: (2023)
Mô hình thanh toán trong thanh toán quốc tế và điều kiện áp dụng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Trần Nguyễn Hợp Châu
Được phát hành: (2015)
Xây dựng mô hình cảnh báo nguy cơ vỡ nợ đối với các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Đặng Huy Ngân
Được phát hành: (2018)
Tìm hiểu về thương mại điện tử: Sách tham khảo
Được phát hành: (2005)
Thương mại điện tử\
Bằng: Phạm, Ngọc Thuý
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
Được phát hành: (2015)
Ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng di động tại doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thư, Nguyễn Tiến Minh
Được phát hành: (2023)
Xây dựng mô hình đánh giá năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hoài Thu
Được phát hành: (2013)
Giai pháp tăng thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hạnh
Được phát hành: (2023)
Mô hình nhận diện gian lận trong báo cáo tài chính của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2021)
Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
Bằng: Đặng Thái Bình, et al.
Được phát hành: (2021)
Quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam: thực trạng và gợi ý chính sách
Bằng: Vũ Hoàng Linh, et al.
Được phát hành: (2022)
Báo cáo thương mại điện tử trên nền tảng di động Việt Nam 2014
Bằng: Bộ Công thương
Được phát hành: (2014)
Giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Chi
Được phát hành: (2023)
Phát triển chuỗi cung ứng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hậu Covid-19
Bằng: Phạm Thị Thanh Bình
Được phát hành: (2021)
Về quản lý thuế thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2023)
Tổng quan về các hoạt động của WTO liên quan tới thương mại điện tử
Được phát hành: (2008)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
    Được phát hành: (2020)
  • Ứng dụng thương mại điện tử B2B tại các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Lê Văn Sơn
    Được phát hành: (2017)
  • Truyền dẫn chính sách tài khóa từ các quốc gia có quan hệ thương mại đến Việt Nam: Ứng dụng mô hình GVAR
    Bằng: Nguyễn Hoàng Thụy Bích Trâm
    Được phát hành: (2020)
  • Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2014
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved