Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng lý thuyết hành vi ngư...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Hiển thị phiên bản (1) khác

Khoa học marketing hiện đại cho rằng, trong kinh doanh luôn phải làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng (NTD) mới có thể thu được lợi nhuận mong muốn. Những quyết định dựa trên các giả thuyết về hành vi người tiêu dùng (HVNTD) luôn có xác suất thành công cao hơn các quyết định chỉ dựa trên trực gi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Bá Huy
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Lý thuyết hành vi
Kinh doanh
Bảo hiểm phi nhân thọ
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35465
https://hdl.handle.net/11742/47760
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549583118270464
author Nguyễn Bá Huy
author_facet Nguyễn Bá Huy
author_sort Nguyễn Bá Huy
collection DSpaceTVQH
description Khoa học marketing hiện đại cho rằng, trong kinh doanh luôn phải làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng (NTD) mới có thể thu được lợi nhuận mong muốn. Những quyết định dựa trên các giả thuyết về hành vi người tiêu dùng (HVNTD) luôn có xác suất thành công cao hơn các quyết định chỉ dựa trên trực giác của nhà quản lý. Trong phạm vi bài viết, trên cơ sở khái quát nhận thức chung về lý thuyết HVNTD, phân tích hành vi mua của NTD Việt Nam và sự phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (BHPNT) Việt Nam, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng lý thuyết HVNTD trong kinh doanh BHPNT ở Việt Nam thời gian tới.
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47760
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-477602024-07-08T03:42:05Z Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay Nguyễn Bá Huy Người tiêu dùng Lý thuyết hành vi Kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ Khoa học marketing hiện đại cho rằng, trong kinh doanh luôn phải làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng (NTD) mới có thể thu được lợi nhuận mong muốn. Những quyết định dựa trên các giả thuyết về hành vi người tiêu dùng (HVNTD) luôn có xác suất thành công cao hơn các quyết định chỉ dựa trên trực giác của nhà quản lý. Trong phạm vi bài viết, trên cơ sở khái quát nhận thức chung về lý thuyết HVNTD, phân tích hành vi mua của NTD Việt Nam và sự phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (BHPNT) Việt Nam, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng lý thuyết HVNTD trong kinh doanh BHPNT ở Việt Nam thời gian tới. Khoa học marketing hiện đại cho rằng, trong kinh doanh luôn phải làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng (NTD) mới có thể thu được lợi nhuận mong muốn. Những quyết định dựa trên các giả thuyết về hành vi người tiêu dùng (HVNTD) luôn có xác suất thành công cao hơn các quyết định chỉ dựa trên trực giác của nhà quản lý. Trong phạm vi bài viết, trên cơ sở khái quát nhận thức chung về lý thuyết HVNTD, phân tích hành vi mua của NTD Việt Nam và sự phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (BHPNT) Việt Nam, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng lý thuyết HVNTD trong kinh doanh BHPNT ở Việt Nam thời gian tới. 2020-06 Tài liệu tham khảo khác 35465 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35465 https://hdl.handle.net/11742/47760 vi Tạp chí Công thương pdf 11 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Công thương Tạp chí Công thương
spellingShingle Người tiêu dùng
Lý thuyết hành vi
Kinh doanh
Bảo hiểm phi nhân thọ
Nguyễn Bá Huy
Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
title Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
title_full Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
title_fullStr Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
title_full_unstemmed Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
title_short Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
title_sort van dung ly thuyet hanh vi nguoi tieu dung trong hoat dong kinh doanh bao hiem phi nhan tho tai viet nam trong giai doan hien nay
topic Người tiêu dùng
Lý thuyết hành vi
Kinh doanh
Bảo hiểm phi nhân thọ
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35465
https://hdl.handle.net/11742/47760
work_keys_str_mv AT nguyenbahuy vandunglythuyethanhvinguoitieudungtronghoatđongkinhdoanhbaohiemphinhanthotaivietnamtronggiaiđoanhiennay

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
    Bằng: Nguyễn Bá Huy
    Được phát hành: (2020)
  • Những vấn đề pháp lý phát sinh trong thực tiễn về bảo hiểm phi nhân thọ
    Bằng: Đỗ Văn Đại
    Được phát hành: (2020)
  • Thực trạng nguồn nhân lực trong các doanh nghiêp bảo hiểm phi nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Thanh Vân
    Được phát hành: (2023)
  • Một vài nhận định về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại tỉnh Vĩnh Phúc /
    Bằng: Nguyễn, Thị Thu Thủy
  • Một vài nhận định về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại tỉnh Vĩnh Phúc
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Thủy
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved