Gốm sành nâu ở Phù Lãng
Được phát hành: (2007)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Luận án đã xác định được mức độ tác động của các yếu tố, có bốn yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu tập thể làng nghề gốm phía Bắc, mặt khác bản thân các yếu tố cấu thành cũng có những ảnh hưởng lẫn nhau. Trong đó, nhận biết thương hiệu là yếu tố tác động tích cực nhất đến tài sản thương hiệu trong...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Thị Thu Hà |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35972 https://hdl.handle.net/11742/47819 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Gốm sành nâu ở Phù Lãng
Được phát hành: (2007) -
Gốm sành nâu ở Phù Lãng
Được phát hành: (2007) -
Giải pháp bảo tồn, phát huy nghệ thuật làm gốm của người Chăm trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Huy Phòng
Được phát hành: (2024) -
Văn hoá gốm của người Việt vùng đồng bằng Sông Hồng
Bằng: Trương, Minh Hằng
Được phát hành: (2011) -
Gốm sứ trong năm con tàu cổ ở vùng biển Việt Nam
Bằng: Nguyễn, Đình Chiến
Được phát hành: (2008)