Nam, N. K., & Huân, N. Q. (2020). Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Chicago Style (17th ed.) CitationNam, Nguyễn Kim, and Ngô Quang Huân. Ảnh Hưởng Của Niềm Tin, Cảm Nhận Rủi Ro đến ý định Mua Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 2020.
MLA (9th ed.) CitationNam, Nguyễn Kim, and Ngô Quang Huân. Ảnh Hưởng Của Niềm Tin, Cảm Nhận Rủi Ro đến ý định Mua Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 2020.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.