Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ gi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Kim Nam
Tác giả khác: Ngô Quang Huân
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Niềm Tin
Cảm nhận rủi ro
Thực phẩm
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36351
https://hdl.handle.net/11742/47875
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557287418232832
author Nguyễn Kim Nam
author2 Ngô Quang Huân
author_facet Ngô Quang Huân
Nguyễn Kim Nam
author_sort Nguyễn Kim Nam
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-47875
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-478752024-07-08T10:07:40Z Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Kim Nam Ngô Quang Huân Nguyễn Phong Nguyên Niềm Tin Cảm nhận rủi ro Thực phẩm Người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm. Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm. 2020 Luận án 36351 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36351 https://hdl.handle.net/11742/47875 vi Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh pdf 272 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Niềm Tin
Cảm nhận rủi ro
Thực phẩm
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Kim Nam
Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_full Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_short Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
title_sort anh huong cua niem tin cam nhan rui ro den y dinh mua thuc pham cua nguoi tieu dung tai thanh pho ho chi minh
topic Niềm Tin
Cảm nhận rủi ro
Thực phẩm
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36351
https://hdl.handle.net/11742/47875
work_keys_str_mv AT nguyenkimnam anhhuongcuaniemtincamnhanruirođenyđinhmuathucphamcuanguoitieudungtaithanhphohochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết ngành xây dựng tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Lan
    Được phát hành: (2019)
  • Quản trị rủi ro và khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại niêm yết /
    Bằng: Nguyễn, Thị Vũ Khuyên
  • Rủi ro tài chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết
    Bằng: Đỗ Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Xuân Mai, et al.
    Được phát hành: (2024)
  • Ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng
    Được phát hành: (2024)
  • Rủi ro về nợ công và giải pháp hạn chế rủi ro nợ công ở Việt Nam /
    Bằng: Nguyễn, Việt Bình
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved