Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của hoạt động quản tr...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của hoạt động quản trị nguồn nhân lực đến động lực làm việc của giảng viên tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Tác động của hoạt động quản trị nguồn nhân lực đến động lực làm việc của giảng viên tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Bài viết đánh giá hoạt động quản trị nguồn nhân lực (QTNNL) và tác động của nó đến động lực làm việc (ĐLLV) của giảng viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Dựa trên số liệu khảo sát 130 giảng viên hiện đang làm việc tại Trường, sử dụng phương pháp phân tích hồi quy Logit, kết quả cho...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Thị Minh Lý
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Quản trị
Nguồn nhân lực
Động lực làm việc
Giảng viên
Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường
Hà Nội
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33928
https://hdl.handle.net/11742/51079
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Bài viết đánh giá hoạt động quản trị nguồn nhân lực (QTNNL) và tác động của nó đến động lực làm việc (ĐLLV) của giảng viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Dựa trên số liệu khảo sát 130 giảng viên hiện đang làm việc tại Trường, sử dụng phương pháp phân tích hồi quy Logit, kết quả cho thấy: (1) đa số giảng viên đánh giá Trường đang thực hiện tốt hoạt động QTNNL (60,8%); (2) 6 trong số 9 hoạt động QTNL được đa số giảng viên đánh giá tốt, bao gồm: hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, tổ chức công việc, điều kiện làm việc và truyền thông, 3 hoạt động còn lại bao gồm tham gia ra quyết định, đánh giá công việc, lương thưởng được đánh giá chưa thật tốt; (3) 6 hoạt động có tác động đáng kể và tích cực đến ĐLLV của giảng viên, trong khi vẫn còn 3 hoạt động tác động tiêu cực đến ĐLLV của giảng viên.

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển nhân lực giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn TP. Hà Nội /
    Bằng: Nguyễn, Trọng Đặng
  • Việc làm và phát triển ngyồn lực trong cơ chế thị trường
    Bằng: Nguyễn Hữu Khiển, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Nguồn lực và động lực phát triển trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam\
    Bằng: Lê, Du Phong
    Được phát hành: (2006)
  • Đánh giá mức độ tạo động lực làm việc đối với cán bộ Trung tâm Phát triển Lâm nghiệp Hà Nội
    Bằng: Phạm Thị Mai Phương
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá mức độ tạo động lực làm việc đối với cán bộ Trung tâm Phát triển Lâm nghiệp Hà Nội /
    Bằng: Phạm, Thị Mai Phương
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved