Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động môi trường marketing...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19

Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19

Môi trường marketing là tổng hợp các yếu tố, lực lượng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến hoạt động marketing của họ. Các yếu tố này luôn vận động biến đổi tạo nên những điều kiện kinh doanh mới cho mỗi doanh nghiệp. Bài viết phân tích các tác động của môi tr...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thanh
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Môi trường
Marketing
Doanh nghiệp
Ảnh hưởng
Covid-19
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35374
https://hdl.handle.net/11742/51240
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
Được phát hành: (2022)
Chính sách tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Bằng: Đào Minh Thắng
Được phát hành: (2021)
Phối hợp chính sách tài khóa - tiền tệ trước ảnh hưởng của dịch Covid-19
Bằng: Hồ Ngọc Tú
Được phát hành: (2021)
Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp vay vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Cảnh Hiệp
Được phát hành: (2021)
Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
Bằng: Trần Đức Thành
Được phát hành: (2021)
Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020)
Châu Âu: "Cú hích" từ đại dịch Covid - 19
Bằng: Lê Diệu Linh
Được phát hành: (2021)
Đại dịch Covid-19 và mối nguy đối với trẻ em
Bằng: Nguyễn Trí Dũng
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 - Xu hướng hoạt động và chính sách hỗ trợ
Bằng: Phạm Thị Tường Vân
Được phát hành: (2021)
Một số quan điểm của học giả Asean về đại dịch Covid-19
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2020)
Quyền con người trong đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Mai Công Quyền
Được phát hành: (2020)
Chính sách kinh tế vĩ mô ứng phó với ảnh hưởng của đại dịch COVID-19: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2021)
Xu hướng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt dưới tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Phạm Thị Hoàng Anh
Được phát hành: (2021)
Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19: Những bài học dưới góc nhìn chính trị học
Bằng: Đinh Xuân Lý
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 - Xu hướng hoạt động và chính sách hỗ trợ
Bằng: Phạm Thị Tường Vân
Được phát hành: (2020)
Chính sách hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong khủng hoảng Covid-19: Kinh nghiệm nước Anh
Bằng: Hoàng Thị Hồng Minh
Được phát hành: (2023)
Tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh tế - xã hội ở Việt Nam và hướng giải pháp
Bằng: Phạm Tuấn Hòa
Được phát hành: (2020)
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
Bằng: Huỳnh Văn Đặng
Được phát hành: (2020)
Tác động của chính sách thuế hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và sau đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Xuân Trường, et al.
Được phát hành: (2022)
Doanh nghiệp logistics Việt Nam ứng phó với khủng hoảng từ đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Quang Hồng
Thực trạng lao động ở Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19
Bằng: Lê Minh Huyền, et al.
Được phát hành: (2022)
Ảnh hưởng của khủng hoảng dịch bệnh Covid-19 đến dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Nguyệt, Lưu Thị Thùy Dương
Được phát hành: (2021)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến ngành dịch vụ Logistics Việt Nam
Bằng: Đỗ Anh Đức
Được phát hành: (2021)
Thực trạng, kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt qua đại dịch Covid-19
Bằng: Thái Thị Thái Nguyên
Được phát hành: (2020)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Định hướng và giải pháp cơ cấu lại nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Đặng Thị Thu Hoài
Được phát hành: (2020)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến kinh doanh liên tục của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Bằng: Đào Thị Hương
Được phát hành: (2024)
Đại dịch Covid-19 và tác động kinh tế của nó
Được phát hành: (2020)
Lao động,việc làm trong đại dịch Covid19: thực trạng và kiến nghị
Bằng: Nguyễn Văn Thuật
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 lên nền kinh tế Việt Nam và vai trò của các chính sách tài khóa, tiền tệ
Bằng: Trương Thu Hà
Được phát hành: (2021)
Tác động của đại dịch Covid-19 đến dòng vốn FDI vào Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Liên, Cao Thị Vân Anh
Được phát hành: (2021)
Chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19 của một số quốc gia trên thế giới và giá trị tham khảo đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Thành
Được phát hành: (2020)
Hỗ trợ lao động các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội chịu tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Tưởng Quốc Công
Được phát hành: (2024)
Tuân thủ pháp luật hải quan của doanh nghiệp xuất nhập khẩu sau đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Nhất Kha, Đặng Hoàng Thân
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến thu nhập, việc làm trong lĩnh vực du lịch
Bằng: Mai Thị Vân, Nguyễn Thị Hoài Thanh, et al.
Được phát hành: (2024)
Kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Bùi Minh Thủy
Được phát hành: (2020)
Báo cáo tổng quan đánh giá tác động đại dịch Covid-19
Bằng: Viện nghiên cứu lập pháp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Pháp luật về phòng, chống dịch Covid-19 ở Việt Nam: Đánh giá và khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Đức Lam
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
    Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Chính sách tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
    Bằng: Đào Minh Thắng
    Được phát hành: (2021)
  • Phối hợp chính sách tài khóa - tiền tệ trước ảnh hưởng của dịch Covid-19
    Bằng: Hồ Ngọc Tú
    Được phát hành: (2021)
  • Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp vay vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19
    Bằng: Nguyễn Cảnh Hiệp
    Được phát hành: (2021)
  • Rủi ro cảm nhận ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Khách sạn trong mùa dịch COVID-19
    Bằng: Trần Đức Thành
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved