Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Bài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận góc độ người tiêu dừng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động t...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37878 https://hdl.handle.net/11742/51564 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Be the first to leave a comment!