Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Pháp luật quốc tế về chuyển qu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Pháp luật quốc tế về chuyển quyền sử dụng đối với nhãn hiệu và những khuyến nghị cho Việt Nam

Pháp luật quốc tế về chuyển quyền sử dụng đối với nhãn hiệu và những khuyến nghị cho Việt Nam

Pháp luật quốc tế và pháp luật của các quốc gia đều có những quy định về việc li-xăng nhãn hiệu. Tuỳ vào hệ thống pháp luật của từng quốc gia mà việc li-xăng nhãn hiệu được quy định khác nhau, song đều dựa trên một nguyên tắc chung đó là tôn trọng pháp luật quốc tế. Bài viết nêu quy định của các điề...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Lan Phương
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Những chủ đề:
Sử dụng nhãn hiệu
Chuyển quyền sử dụng
Nhãn hiệu
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32310
https://hdl.handle.net/11742/52128
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Pháp luật về chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu của Cộng hòa liên bang Đức, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2020)
Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất - Thực tiễn và kiến nghị
Bằng: Trần Chí Thành
Được phát hành: (2024)
Thực tiễn giải quyết tranh chấp tại Toà án về góp vốn của cổ đông bằng quyền sử dụng nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Hữu Hưng
Được phát hành: (2022)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Vai trò của yếu tố lỗi trong xác định hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu
Bằng: Hà Thị Nguyệt Thu
Được phát hành: (2017)
Xung đột quyền do chồng lấn trong bảo hộ bản quyền và nhãn hiệu ở Trung Quốc - Khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Lê Thị Anh Xuân
Được phát hành: (2022)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
Được phát hành: (2010)
Đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu quy định pháp luật và thực tiễn áp dụng
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2024)
Bảo hộ bản quyền và nhãn hiệu đối với hình tượng nhân vật trong thực thi quyền sở hữu trí tuệ ở Hoa Kỳ và khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Lê Thị Ánh Xuân
Được phát hành: (2021)
Bình luận án: Quyền khởi kiện, thời hiệu, căn cứ thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Trang
Được phát hành: (2019)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
Bằng: Lê Xuân Thảo
Được phát hành: (1995)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
Bằng: Vũ Thị Phương Lan
Được phát hành: (2004)
Hành vi xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Hồng Phượng
Bình luận án: đăng ký, sử dụng tên miền trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hiệu
Bằng: Phạm Thị Hồng Mỵ
Được phát hành: (2020)
Hiệu lực của hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất
Bằng: Nguyễn Hồng Thanh
Được phát hành: (2021)
Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện tổ chức bộ máy công an nhân dân tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả
Bằng: Hàn Anh Tuấn
Được phát hành: (2022)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Thực tiễn áp dụng quy định về thời hiệu khởi kiện liên quan đến thừa kế quyền sử dụng đất
Bằng: Nguyễn Đăng Vương, et al.
Được phát hành: (2014)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Bảo hộ nhãn hiệu theo Luật Cộng hoà Pháp
Bằng: Nguyễn Thị Tú Anh
Được phát hành: (2008)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Được phát hành: (2016)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Án lệ về hiệu lực của hợp đồng thế chấp và những liên hệ đối với người thứ ba ngay tình
Bằng: Trương Trọng Hiểu
Được phát hành: (2022)
Một số vướng mắc khi áp dụng thời hiệu khởi kiện về quyền thừa kế
Bằng: Nguyễn Văn Trượng, et al.
Được phát hành: (2014)
Chế định đăng ký nhãn hiệu mùi hương theo pháp luật Hoa Kỳ
Bằng: Nguyễn Hồ Bích Hằng
Được phát hành: (2017)
Về một số vấn đề phát sinh trong quá trình giải quyết tranh chấp liên quan đến xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2017)
Xác định thiệt hại và bồi thường thiệt hại khi hợp đồng mua bán nhà, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất vô hiệu
Bằng: Tưởng Duy Lượng
Được phát hành: (2023)
Một số vấn đề của pháp luật liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2003)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
Bằng: Vũ Thị Hải Yến
Được phát hành: (2003)
Hoàn thiện chính sách thuế đối với đất đai, nâng cao hiệu quả sử dụng đất
Bằng: Lê Xuân Trường, et al.
Được phát hành: (2021)
Một vài suy nghĩ về hợp đồng chuyển đổi hình thức công ty vô hiệu
Bằng: Hoàng Anh Tuấn
Được phát hành: (2009)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Độc quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất\
Bằng: Lê, Quý Kỳ
Điều kiện thực hiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất ở
Bằng: Nguyễn Thùy Trang
Được phát hành: (2017)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
Bằng: Đinh, Văn Thanh
Được phát hành: (2004)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Pháp luật về chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu của Cộng hòa liên bang Đức, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
    Được phát hành: (2020)
  • Thời điểm có hiệu lực của hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất - Thực tiễn và kiến nghị
    Bằng: Trần Chí Thành
    Được phát hành: (2024)
  • Thực tiễn giải quyết tranh chấp tại Toà án về góp vốn của cổ đông bằng quyền sử dụng nhãn hiệu
    Bằng: Nguyễn Hữu Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
    Bằng: Trần Lê Đăng Phương
  • Vai trò của yếu tố lỗi trong xác định hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu
    Bằng: Hà Thị Nguyệt Thu
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved