Trung tâm Thông tin kinh tế, P. T. m. v. c. n. V. N. (2004). Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: Công cụ tạo dụng lợi thế cạnh tranh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam. Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp: Công Cụ tạo Dụng Lợi Thế Cạnh Tranh. 2004.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trung tâm Thông tin kinh tế, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam. Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp: Công Cụ tạo Dụng Lợi Thế Cạnh Tranh. 2004.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.