A Review of the Bulgaria School Autonomy Reforms
Tài liệu cho ta thấy đất nước Bulgaria mong muốn xây dựng một lực lượng lao động có kĩ năng, và họ cố gắng nhiều lần nhằm thay đổi mô hình giáo dục từ việc định hướng tài nguyên tới việc tập trung vào kết quả,và tăng cường sự tự trị của trường học dựa theo mô hình hiện đang có và xem xét lại bộ khun...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Báo cáo thẩm tra |
Ngôn ngữ: | English |
Được phát hành: |
International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31059 https://hdl.handle.net/11742/53070 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Tài liệu cho ta thấy đất nước Bulgaria mong muốn xây dựng một lực lượng lao động có kĩ năng, và họ cố gắng nhiều lần nhằm thay đổi mô hình giáo dục từ việc định hướng tài nguyên tới việc tập trung vào kết quả,và tăng cường sự tự trị của trường học dựa theo mô hình hiện đang có và xem xét lại bộ khung trách nhiệm giải trình. Theo chính sách ngân sách được ủy quyền, có thể được cần đến. Vào năm 2007, Bulgaria tham gia vào Liên Minh Châu Âu (EU), Bulgaria cần phải cải tiện sự phát triển năng suất lao động. Và bước đầu tiên vô cùng quan trọng đó là cải thiện chất lượng và những thứ liên quan tới hệ thống giáo dục. |
---|