FY15 Bulgaria Country Opinion Survey Report
Được phát hành: (2015)
A Review of the Bulgaria School Autonomy Reforms
Tài liệu cho ta thấy đất nước Bulgaria mong muốn xây dựng một lực lượng lao động có kĩ năng, và họ cố gắng nhiều lần nhằm thay đổi mô hình giáo dục từ việc định hướng tài nguyên tới việc tập trung vào kết quả,và tăng cường sự tự trị của trường học dựa theo mô hình hiện đang có và xem xét lại bộ khun...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Europe and central Asia Region Human development department |
---|---|
Tác giả khác: | Phòng phát triển con người khu vực Châu Âu và Châu Á |
Định dạng: | Báo cáo thẩm tra |
Ngôn ngữ: | English |
Được phát hành: |
International Bank for Reconstruction and Development/The World Bank
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31059 https://hdl.handle.net/11742/53070 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
FY15 Bulgaria Country Opinion Survey Report
Được phát hành: (2015) -
Huy động tài chính cho các start-up xanh ở Việt Nam trong bối cảnh Covid-19: Nghiên cứu trường hợp của Genesis School
Bằng: Trân Đình Nuôi
Được phát hành: (2022) -
Democnacy in the Russian School: The Reform Movement in Education since 1984\
Bằng: Ben Eklof
Được phát hành: (1993) -
Sustainable Development Goals and Indicators for a Small Planet. Part 1: Indicators for a Small Planet
Bằng: Asia - Europe environment forum, et al.
Được phát hành: (1-20) -
Sustainable Development Goals and Indicators for a Small Planet. Part 2: Measuring Sustainability
Bằng: Asia - Europe environment forum, et al.
Được phát hành: (9-20)