Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đánh giá thực trạng phát triển...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam

Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam

Dựa trên nguồn số liệu thứ cấp được thu thập từ Ngân hàng Nhà nước, ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, bài viết đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng trên 3 phương diện chính, gồm: Dịch vụ tiền gửi; Dịch vụ cho vay; và Dịch vụ thanh toán. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có sự ph...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trần Văn Hùng
Other Authors: Đào Thúy Em
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Dịch vụ ngân hàng
Phát triển
Dịch vụ
Ngân hàng
Việt Nam
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33922
https://hdl.handle.net/11742/53288
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560067848568832
author Trần Văn Hùng
author2 Đào Thúy Em
author_facet Đào Thúy Em
Trần Văn Hùng
author_sort Trần Văn Hùng
collection DSpaceTVQH
description Dựa trên nguồn số liệu thứ cấp được thu thập từ Ngân hàng Nhà nước, ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, bài viết đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng trên 3 phương diện chính, gồm: Dịch vụ tiền gửi; Dịch vụ cho vay; và Dịch vụ thanh toán. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có sự phát triển mạnh về hoạt động dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, so các quốc gia trong khu vực, thì dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam vẫn còn ở mức thấp những hạn chế nhất định. Trên cơ sở đó, bài viết nêu một số đề xuất kiến nghị góp phần nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, góp phần phát triển hệ thống tài chính ở nước ta.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53288
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-532882024-07-08T04:12:27Z Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam Trần Văn Hùng Đào Thúy Em Dịch vụ ngân hàng Phát triển Dịch vụ Ngân hàng Việt Nam Dựa trên nguồn số liệu thứ cấp được thu thập từ Ngân hàng Nhà nước, ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, bài viết đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng trên 3 phương diện chính, gồm: Dịch vụ tiền gửi; Dịch vụ cho vay; và Dịch vụ thanh toán. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có sự phát triển mạnh về hoạt động dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, so các quốc gia trong khu vực, thì dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam vẫn còn ở mức thấp những hạn chế nhất định. Trên cơ sở đó, bài viết nêu một số đề xuất kiến nghị góp phần nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, góp phần phát triển hệ thống tài chính ở nước ta. Dựa trên nguồn số liệu thứ cấp được thu thập từ Ngân hàng Nhà nước, ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, bài viết đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng trên 3 phương diện chính, gồm: Dịch vụ tiền gửi; Dịch vụ cho vay; và Dịch vụ thanh toán. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Việt Nam đã có sự phát triển mạnh về hoạt động dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, so các quốc gia trong khu vực, thì dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam vẫn còn ở mức thấp những hạn chế nhất định. Trên cơ sở đó, bài viết nêu một số đề xuất kiến nghị góp phần nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, góp phần phát triển hệ thống tài chính ở nước ta. 2020-06 Bài trích 33922 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33922 https://hdl.handle.net/11742/53288 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 4 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và dự báo, tháng 6 năm 2020 Tạp chí Kinh tế và dự báo, tháng 6 năm 2020
spellingShingle Dịch vụ ngân hàng
Phát triển
Dịch vụ
Ngân hàng
Việt Nam
Trần Văn Hùng
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
title Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
title_full Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
title_fullStr Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
title_full_unstemmed Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
title_short Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
title_sort danh gia thuc trang phat trien dich vu ngan hang hien nay o viet nam
topic Dịch vụ ngân hàng
Phát triển
Dịch vụ
Ngân hàng
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33922
https://hdl.handle.net/11742/53288
work_keys_str_mv AT tranvanhung đanhgiathuctrangphattriendichvunganhanghiennayovietnam

Similar Items

  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Published: (2018)
  • Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
    by: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
    Published: (2016)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng số khu vực nông thôn ở Việt Nam hiện nay
    by: Hà Quang Đào
    Published: (2024)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Trần Thị Thanh Thủy
    Published: (2018)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới
    by: Nguyễn Quang Tâm
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved