Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Bài viết nghiên cứu sự phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), kết quả nghiên cứu cho thấy, mặc dù BIDV đã có bước "chạy đà" trong giai đoạn phát triển dịch vụ Ngân hàng đầu tư khá tốt, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Phương
Tác giả khác: Nguyễn Thị Kim Oanh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Dịch vụ
Ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33972
https://hdl.handle.net/11742/53290
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Thanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới
Bằng: Nguyễn Quang Tâm
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thúy
Được phát hành: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Bankrecht commercial banking - invesment banking (Luật ngân hàng - Ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư)\
Bằng: Schwintowski Hans - Peter
Được phát hành: (1998)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hùng
Được phát hành: (2020)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Lê Tuấn Ngọc, Hoàng Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
Được phát hành: (2020)
Về vấn đề đại diện hợp pháp của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2003)
Tổng quan đánh giá tóm tắt thực hiện Luật giao dịch điện tử 2005 liên quan lĩnh vực ngân hàng và một số ý kiến góp ý
Bằng: Lê Quang Tùng
Được phát hành: (2022)
Nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
Bằng: Hoàng Ngọc Phương
Được phát hành: (2024)
Mở rộng tín dụng ngân hàng để phát triển bền vững cây công nghiệp dài ngày của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Bằng: Đỗ Đoan Trang
Được phát hành: (2017)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Phát triển giao dịch tài chính phát sinh tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Đặng Hương Giang
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Kinh nghiệm phát triển bền vững ở một số ngân hàng quốc tế và hàm ý quản trị cho phát triển ngành ngân hàng Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Phương
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm quản trị rủi ro thị trường của ngân hàng nước ngoài
Bằng: Hoàng Xuân Phong
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2024)
Quản lý Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Tuyết Nhung
Kinh nghiệm quốc tế về phát triển ngân hàng số tại các ngân hàng thương mại và đề xuất với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Điền
Được phát hành: (2023)
Phát triển ngân hàng số thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển nguồn nhân lực hệ thống ngân hàng trong bối cảnh mới
Bằng: Trần Thị Thúy Hồng
Được phát hành: (2023)
Phát triển dịch vụ ngân hàng số khu vực nông thôn ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hà Quang Đào
Được phát hành: (2024)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
Bằng: Thái, Bình Tâm
Quy định pháp luật về quản trị ngân hàng thương mại cổ phần
Bằng: Phan Phương Nam
Được phát hành: (2019)
Giải pháp phát triển ngân hàng số, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Sacombank
Bằng: Võ Phúc Trường Thành
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2016)
Pháp luật về sáp nhập ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam - Từ quy định đến thực tiễn
Bằng: Phan Ngọc Hà
Được phát hành: (2016)
Giao dịch điện tử trong lĩnh vực ngân hàng và kiến nghị hoàn thiện luật Giao dịch điện tử (sửa đổi)
Bằng: Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Được phát hành: (2022)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tuấn Ngọc
Vấn đề phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tuấn Ngọc
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
    Bằng: Nguyễn Thế Hùng
    Được phát hành: (2024)
  • Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thanh Bình
    Được phát hành: (2013)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    Bằng: Vũ Hồng Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
    Được phát hành: (2018)
  • Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới
    Bằng: Nguyễn Quang Tâm
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved