Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng lãi suất và tích hợp công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ tài chính, nhằm thu hút nguồn vốn và thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng. Bằng vi...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35295 https://hdl.handle.net/11742/53354 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|