Duyên, N. T. N., & Tuấn, N. M. (2020). Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationDuyên, Nguyễn Thị Ngọc, and Nguyễn Minh Tuấn. Các Nhân Tố Ảnh Hưởng đến Giá Trị Thương Hiệu Dựa Trên Nhân Viên Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2020.
MLA (9th ed.) CitationDuyên, Nguyễn Thị Ngọc, and Nguyễn Minh Tuấn. Các Nhân Tố Ảnh Hưởng đến Giá Trị Thương Hiệu Dựa Trên Nhân Viên Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2020.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.