Duyên, N. T. N., & Tuấn, N. M. (2020). Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Duyên, Nguyễn Thị Ngọc, và Nguyễn Minh Tuấn. Các Nhân Tố Ảnh Hưởng đến Giá Trị Thương Hiệu Dựa Trên Nhân Viên Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Duyên, Nguyễn Thị Ngọc, và Nguyễn Minh Tuấn. Các Nhân Tố Ảnh Hưởng đến Giá Trị Thương Hiệu Dựa Trên Nhân Viên Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.