Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Đề tài cung cấp kết quả thực nghiệm làm cơ sở để các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp định hướng, xây dựng, hoàn thiện và nâng cao giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên trong đơn vị. Bên cạnh đó, một khám phá quan trọng của đề tài là chứng minh được cam kết thương hiệu là kết quả trực tiếp của th...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Ngọc Duyên |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Minh Tuấn |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36358 https://hdl.handle.net/11742/53425 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015) -
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003) -
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015) -
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005) -
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)