Hoàn thiện cơ chế tiếp nhận, giải quyết kiến nghị của nhân dân đối với văn bản quy phạm pháp luật khiếm khuyết /
Bằng: Bùi, Thị Đào
Quyền khắc phục vi phạm của bên bán khi xảy ra khiếm khuyết hàng hóa theo quy định của Công ước viên 1980
Bài viết phân tích sự đối lập quyền lợi trong: (i) Quyền hủy hợp đồng của bên mua theo Điều 49 khi bên bán vi phạm cơ bán nghĩa vụ hợp đồng, và (ii) Quyền khắc phục vi phạm của bên bán do lỗi khiếm khuyết hàng hóa theo Điều 48.1 của Công ước Viên về mua bán quốc tế hàng hóa 1980 nhằm tìm ra cách giả...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hồ Thụy Ngọc Trâm |
---|---|
Tác giả khác: | Trần Việt Dũng |
Định dạng: | Bài trích |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23911 https://hdl.handle.net/11742/53553 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hoàn thiện cơ chế tiếp nhận, giải quyết kiến nghị của nhân dân đối với văn bản quy phạm pháp luật khiếm khuyết /
Bằng: Bùi, Thị Đào -
Quyền hạn của các chủ thể thanh tra liên quan đến xử lý văn bản khiếm khuyết trong hoạt động thanh tra
Bằng: Cao Vũ Minh
Được phát hành: (2021) -
Quyền hạn của các chủ thể thanh tra liên quan đến xử lý văn bản khiếm khuyết trong hoạt động thanh tra
Bằng: Cao Vũ Minh
Được phát hành: (2021) -
Biện pháp khắc phục hậu quả trong xử phạt vi phạm hành chính về báo chí
Bằng: Cao Ngọc Anh Thi
Được phát hành: (2021) -
Áp dụng tập quán và thói quen giữa các bên theo Công ước viên năm 1980
Bằng: Đinh Thị Tâm
Được phát hành: (2020)