Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
Hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật Việt Nam
Luật Cạnh tranh năm 2018 đã bổ sung hành vi “lôi kéo khách hàng bất chính” vào nhóm hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Trên cơ sở nghiên cứu hành vi lôi kéo khách hàng bất chính trong pháp luật của một số quốc gia và Việt Nam hiện hành, bài viết đề xuất hướng hoàn thiện để quy định đi vào thực tiễn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thăng Long |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Ngọc Hân |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32442 https://hdl.handle.net/11742/53859 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương -
Nhận dạng hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong mua bán hàng hóa trên internet theo pháp luật cạnh tranh Việt Nam hiện hành
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2020) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
Bằng: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Được phát hành: (2016) -
Hành vi cung cấp thông tin trong dự thảo luật cạnh tranh
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2017) -
Một số bất cập trong pháp luật về điều chỉnh hành vi hạn chế cạnh tranh của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2011)