Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số kết quả nghiên cứu về t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc

Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc

Trung Quốc và Việt Nam là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, nhân dân hai nước có quan hệ hữu nghị lâu đời. Thời gian qua, phát triển hợp tác lịch giữa hai nước cũng đạt được kết quả hợp tác đáng kể. Bài viết đánh giá hiện trạng và năng lực cạnh tranh của thương mại dịch vụ du lịch giữa Việt...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Anh Chung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Thương mại
Dịch vụ
Du lịch
Việt Nam
Trung Quốc
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32939
https://hdl.handle.net/11742/53886
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555281422090240
author Trần Anh Chung
author_facet Trần Anh Chung
author_sort Trần Anh Chung
collection DSpaceTVQH
description Trung Quốc và Việt Nam là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, nhân dân hai nước có quan hệ hữu nghị lâu đời. Thời gian qua, phát triển hợp tác lịch giữa hai nước cũng đạt được kết quả hợp tác đáng kể. Bài viết đánh giá hiện trạng và năng lực cạnh tranh của thương mại dịch vụ du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc; sau đó, kết hợp mô hình lực hấp dẫn và mô hình thương mại dịch vụ du lịch không hiệu quả để phân tích các yếu tố ảnh hưởng; cuối cùng, đưa ra phân tích hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho thương mại dịch vu du lịch của hai nước.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53886
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-538862024-07-08T04:11:24Z Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc Trần Anh Chung Thương mại Dịch vụ Du lịch Việt Nam Trung Quốc Trung Quốc và Việt Nam là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, nhân dân hai nước có quan hệ hữu nghị lâu đời. Thời gian qua, phát triển hợp tác lịch giữa hai nước cũng đạt được kết quả hợp tác đáng kể. Bài viết đánh giá hiện trạng và năng lực cạnh tranh của thương mại dịch vụ du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc; sau đó, kết hợp mô hình lực hấp dẫn và mô hình thương mại dịch vụ du lịch không hiệu quả để phân tích các yếu tố ảnh hưởng; cuối cùng, đưa ra phân tích hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho thương mại dịch vu du lịch của hai nước. Trung Quốc và Việt Nam là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, nhân dân hai nước có quan hệ hữu nghị lâu đời. Thời gian qua, phát triển hợp tác lịch giữa hai nước cũng đạt được kết quả hợp tác đáng kể. Bài viết đánh giá hiện trạng và năng lực cạnh tranh của thương mại dịch vụ du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc; sau đó, kết hợp mô hình lực hấp dẫn và mô hình thương mại dịch vụ du lịch không hiệu quả để phân tích các yếu tố ảnh hưởng; cuối cùng, đưa ra phân tích hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho thương mại dịch vu du lịch của hai nước. 2020-04 Bài trích 32939 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32939 https://hdl.handle.net/11742/53886 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo pdf 5 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 11/T4-2020 Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 11/T4-2020
spellingShingle Thương mại
Dịch vụ
Du lịch
Việt Nam
Trung Quốc
Trần Anh Chung
Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc
title Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc
title_full Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc
title_fullStr Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc
title_full_unstemmed Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc
title_short Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam – Trung Quốc
title_sort mot so ket qua nghien cuu ve thuong mai dich vu du lich viet nam trung quoc
topic Thương mại
Dịch vụ
Du lịch
Việt Nam
Trung Quốc
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32939
https://hdl.handle.net/11742/53886
work_keys_str_mv AT trananhchung motsoketquanghiencuuvethuongmaidichvudulichvietnamtrungquoc

Những quyển sách tương tự

  • Tổng quan các vấn đề tự do hóa thương mại dịch vụ
    Được phát hành: (2006)
  • Về hợp đồng mẫu trong cung ứng thương mại dịch vụ
    Bằng: Phan Thảo Nguyên, et al.
    Được phát hành: (2005)
  • Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
    Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
    Được phát hành: (2020)
  • Thương mại dịch vụ trong WTO và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Mơ
    Được phát hành: (2000)
  • Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện ngành Thương mại - Dịch vụ tháng 11 và 11 tháng năm 2016
    Bằng: Vụ Kinh tế Dịch vụ
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved