Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Báo cáo thương mại điện tử Việ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009

Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009

Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2009 được xây dựng trên cơ sở đánh giá tình hình triển khai chính sách và pháp luật về thương mại điện tử (TMĐT), cũng như hiện trạng ứng dụng TMĐT của các doanh nghiệp trong năm 2009. Bên cạnh đó Báo cáo cũng tổng hợp, phân tích, nhận định về việc triển khai một...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bộ Công thương
Định dạng: Báo cáo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2010
Những chủ đề:
Báo cáo
Thương mại điện tử
Việt Nam
Năm 2009
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35183
https://hdl.handle.net/11742/53979
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555281950572544
author Bộ Công thương
author_facet Bộ Công thương
author_sort Bộ Công thương
collection DSpaceTVQH
description Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2009 được xây dựng trên cơ sở đánh giá tình hình triển khai chính sách và pháp luật về thương mại điện tử (TMĐT), cũng như hiện trạng ứng dụng TMĐT của các doanh nghiệp trong năm 2009. Bên cạnh đó Báo cáo cũng tổng hợp, phân tích, nhận định về việc triển khai một số giải pháp quan trọng nhằm thực hiện Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010, bao gồm cung cấp dịch vụ công trực tuyến và đào tạo trực tuyến. Trên cơ sở đó, Báo cáo đề xuất một số kiến nghị nhằm triển khai tốt hơn các hoạt động về TMĐT trong năm 2010, đồng thời đặt nền móng cho việc xây dựng Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2011-2015. Phần tổng quan này sẽ điểm lại những nét nổi bật của TMĐT Việt Nam năm 2009, nhằm giúp Quý độc giả nắm bắt một cách chính xác về thực trạng của lĩnh vực này sau bốn năm triển khai Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010.
format Báo cáo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-53979
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2010
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-539792024-07-08T02:02:05Z Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009 Bộ Công thương Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam Năm 2009 Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2009 được xây dựng trên cơ sở đánh giá tình hình triển khai chính sách và pháp luật về thương mại điện tử (TMĐT), cũng như hiện trạng ứng dụng TMĐT của các doanh nghiệp trong năm 2009. Bên cạnh đó Báo cáo cũng tổng hợp, phân tích, nhận định về việc triển khai một số giải pháp quan trọng nhằm thực hiện Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010, bao gồm cung cấp dịch vụ công trực tuyến và đào tạo trực tuyến. Trên cơ sở đó, Báo cáo đề xuất một số kiến nghị nhằm triển khai tốt hơn các hoạt động về TMĐT trong năm 2010, đồng thời đặt nền móng cho việc xây dựng Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2011-2015. Phần tổng quan này sẽ điểm lại những nét nổi bật của TMĐT Việt Nam năm 2009, nhằm giúp Quý độc giả nắm bắt một cách chính xác về thực trạng của lĩnh vực này sau bốn năm triển khai Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010. Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2009 được xây dựng trên cơ sở đánh giá tình hình triển khai chính sách và pháp luật về thương mại điện tử (TMĐT), cũng như hiện trạng ứng dụng TMĐT của các doanh nghiệp trong năm 2009. Bên cạnh đó Báo cáo cũng tổng hợp, phân tích, nhận định về việc triển khai một số giải pháp quan trọng nhằm thực hiện Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010, bao gồm cung cấp dịch vụ công trực tuyến và đào tạo trực tuyến. Trên cơ sở đó, Báo cáo đề xuất một số kiến nghị nhằm triển khai tốt hơn các hoạt động về TMĐT trong năm 2010, đồng thời đặt nền móng cho việc xây dựng Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2011-2015. Phần tổng quan này sẽ điểm lại những nét nổi bật của TMĐT Việt Nam năm 2009, nhằm giúp Quý độc giả nắm bắt một cách chính xác về thực trạng của lĩnh vực này sau bốn năm triển khai Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010. 2010 Báo cáo 35183 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35183 https://hdl.handle.net/11742/53979 vi Bộ Công thương - Cục Thương mại điện tử và kinh tế số pdf 199 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Bộ Công thương - Cục thương mại điện tử và kinh tế số - Idea.gov.vn Bộ Công thương - Cục thương mại điện tử và kinh tế số - Idea.gov.vn
spellingShingle Báo cáo
Thương mại điện tử
Việt Nam
Năm 2009
Bộ Công thương
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009
title Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009
title_full Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009
title_fullStr Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009
title_full_unstemmed Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009
title_short Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2009
title_sort bao cao thuong mai dien tu viet nam 2009
topic Báo cáo
Thương mại điện tử
Việt Nam
Năm 2009
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35183
https://hdl.handle.net/11742/53979
work_keys_str_mv AT bocongthuong baocaothuongmaiđientuvietnam2009

Những quyển sách tương tự

  • Báo cáo thường niên 2009
    Được phát hành: (2009)
  • Báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động công nghiệp và thương mại tháng 1 năm 2009
    Bằng: Bộ Công thương
    Được phát hành: (2009)
  • Báo cáo tình hình hoạt động công nghiệp và thương mại tháng 8 và 8 tháng năm 2009
    Bằng: Bộ Công thương
    Được phát hành: (2009)
  • Báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động ngành công nghiệp và thương mại tháng 10 và 10 tháng năm 2009
    Bằng: Bộ Công thương
    Được phát hành: (2009)
  • Báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động ngành công nghiệp và thương mại tháng 4 và 4 tháng năm 2009
    Bằng: Bộ Công thương
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved