Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng phương pháp PLS -SEM...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng phương pháp PLS -SEM đánh giá ý định đầu tư vào các dự án khởi nghiệp sáng tạo thông qua kênh gọi vốn cộng đồng ở Việt Nam

Ứng dụng phương pháp PLS -SEM đánh giá ý định đầu tư vào các dự án khởi nghiệp sáng tạo thông qua kênh gọi vốn cộng đồng ở Việt Nam

Bài viết sử dụng phương pháp PLS - SEM để đánh giá các nhân tố tác động tới quyết định cấp vốn đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam thông qua kênh gọi vốn cộng đồng, là một kênh gọi vốn có tính đại chúng cao, có thể đem lại những lợi ích tiềm tàng cho nhà đầu tư, nhưng cũng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Trần Trung Dũng
Tác giả khác: Nguyễn Thị Hà Thanh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Phương pháp PLS -SEM
Đầu tư
Dự án khởi nghiệp
Cộng đồng
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35704
https://hdl.handle.net/11742/54054
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Bài viết sử dụng phương pháp PLS - SEM để đánh giá các nhân tố tác động tới quyết định cấp vốn đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam thông qua kênh gọi vốn cộng đồng, là một kênh gọi vốn có tính đại chúng cao, có thể đem lại những lợi ích tiềm tàng cho nhà đầu tư, nhưng cũng hàm chứa nhiều yếu tố rủi ro. Kết quả nghiên cứu cho thấy trong số các nhân tố có ý nghĩa quyết định tới ý định đầu tư tại Việt Nam, nhân tố có ý nghĩa mạnh nhất là hỗ trợ khởi nghiệp và yếu tố niềm tin. Kết quả nghiên cứu này gợi ý một số đề xuất nhằm đẩy mạnh thu hút vốn qua kênh gọi vốn cộng đồng đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.

Những quyển sách tương tự

  • Xem xét nhận thức cơ hội, nhận thức khả năng và sợ thất bại tác động đến ý định khởi nghiệp
    Bằng: Lâm Ngọc Thuỳ
    Được phát hành: (2023)
  • Mối quan hệ giữa hành vi tham gia của bệnh nhân và lòng trung thành đối với cơ sở khám chữa bệnh
    Bằng: Nguyễn Ngọc Duy Phương, et al.
    Được phát hành: (2020)
  • Ảnh hưởng của lãnh đạo đạo đức đến sự hài lòng trong công việc: Vai trò trung gian của môi trường đạo đức
    Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng, Bùi Phú Khang, et al.
    Được phát hành: (2024)
  • Hỗ trợ vốn cho thanh niên khởi nghiệp tại địa phương - Một số vấn đề pháp lý và thực tiễn
    Bằng: Trần Quang Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Tình hình sáng tạo khởi nghiệp trên thế giới và Việt Nam
    Bằng: Tăng Thị Bích Quyên
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved