Trang, P. T. (2020). Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trang, Phạm Thu. Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Chia Sẻ. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trang, Phạm Thu. Tác động Của Chất Lượng Dịch Vụ Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Chia Sẻ. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.