Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Mục tiêu của nghiên cứu là kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ. Kết quả điều tra 382 người sử dụng dịch vụ chia sẻ cho thấy, sự tin cậy, sự đảm bảo và tính hữu hình tác động tích cực đến Sự thỏa mãn; trong đó, sự sẵn sàng, sự cảm t...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37883 https://hdl.handle.net/11742/54117 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Be the first to leave a comment!