Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục
Công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục phổ thông là một một khối lượng côngviệc khổng lồ. Nếu làm đúng, chuẩn xác, khoa học cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian,tài lực mới thấy kết quả. Nếu làm theo cách phổ thông hoặc cách “Thử và sai” theo kiểucứ làm, nếu sai, sửa tiếp sẽ là một điều không mong...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Báo cáo |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24640 https://hdl.handle.net/11742/54432 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục phổ thông là một một khối lượng côngviệc khổng lồ. Nếu làm đúng, chuẩn xác, khoa học cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian,tài lực mới thấy kết quả. Nếu làm theo cách phổ thông hoặc cách “Thử và sai” theo kiểucứ làm, nếu sai, sửa tiếp sẽ là một điều không mong muốn. Cho nên, nếu coi cuộc đổimới lần này là một “trận đánh” thì bộ tham mưu phải thoả mãn cùng một lúc nhiều yêucầu lịch sử: Khẩn trương - Chuẩn xác - Khoa học - Hiệu quả cao. |
---|