Sử dụng công cụ sáng tạo trong đổi mới giáo dục
Công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục phổ thông là một một khối lượng côngviệc khổng lồ. Nếu làm đúng, chuẩn xác, khoa học cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian,tài lực mới thấy kết quả. Nếu làm theo cách phổ thông hoặc cách “Thử và sai” theo kiểucứ làm, nếu sai, sửa tiếp sẽ là một điều không mong...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Báo cáo |
Published: |
2015
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24640 https://hdl.handle.net/11742/54432 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Công cuộc đổi mới toàn diện nền giáo dục phổ thông là một một khối lượng côngviệc khổng lồ. Nếu làm đúng, chuẩn xác, khoa học cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian,tài lực mới thấy kết quả. Nếu làm theo cách phổ thông hoặc cách “Thử và sai” theo kiểucứ làm, nếu sai, sửa tiếp sẽ là một điều không mong muốn. Cho nên, nếu coi cuộc đổimới lần này là một “trận đánh” thì bộ tham mưu phải thoả mãn cùng một lúc nhiều yêucầu lịch sử: Khẩn trương - Chuẩn xác - Khoa học - Hiệu quả cao. |
---|