Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vai trò và cơ hội tham gia của...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vai trò và cơ hội tham gia của báo chí truyền thông và tổ chức xã hội trong hoạt động xây dựng, thực thi chính sách ở Hà Tĩnh

Vai trò và cơ hội tham gia của báo chí truyền thông và tổ chức xã hội trong hoạt động xây dựng, thực thi chính sách ở Hà Tĩnh

Bài viết nêu lên vai trò của báo chí-truyền thông đó là quá trình thu thập, xử lý thông tin để phản ánh hoặc đưa ra những nhận định, đánh giá, phát hiện, phản biện từ đó thông qua các công cụ, phương tiện của mình chuyển tải đến công chúng và những cá nhân, cơ quan có trách nhiệm trong tất cả các kh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đinh Anh
Định dạng: Báo cáo
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Chính sách
Truyền thông
Kinh tế - Xã hội
Báo chí
Tổ chức xã hội
Thông tin
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24656
https://hdl.handle.net/11742/54448
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với truyền hình
Bằng: Ngọ Văn Anh
Được phát hành: (2016)
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Được phát hành: (2012)
Tài liệu hội thảo - Tọa đàm "Nguồn lực đất đai và vai trò truyền thông"
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2012)
Vai trò của truyền thông chính sách đối với hoạt động của chính phủ ở các nước
Bằng: Hà Thị Thu Hương
Được phát hành: (2020)
Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Trường Giang, et al.
Được phát hành: (2022)
Xây dựng chính sách và truyền thông xã hội: Học kiến thức và Tập dân chủ
Bằng: Nguyễn Hữu Vinh
Được phát hành: (2013)
Fake new và chống fake new: Vì sao cái giả hấp dẫn hơn cái thật? /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2022)
Công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ phát triển: Sách tham khảo cho các đại biểu Quốc hội
Được phát hành: (2004)
Vai trò của truyền thông trong hoạt động trợ giúp pháp lý
Bằng: Nguyễn Tiến Lập
Được phát hành: (2013)
Xây dựng xã hội thông tin
Bằng: Hoàng Cương
Hội thảo “Nguồn lực đất đai và vai trò truyền thông”
Bằng: Nhà báo tuổi trẻ
Được phát hành: (2012)
Thông tin với đời sống, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và giới truyền thông
Bằng: Trung Đức
Được phát hành: (2011)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)
Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông - Bài học quốc tế và vấn đề rút ra đối với Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Văn Thành
Được phát hành: (2022)
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
Được phát hành: (2021)
Tóm tắt tổng quan về hệ thống an sinh xã hội và bảo hiểm xã hội tại Việt Nam
Bằng: Đoàn Thị Thu Hương
Được phát hành: (2015)
Truyền thông đại chúng công tác lãnh đạo quản lý\
Bằng: Vũ, Đình Hòe
Được phát hành: (2000)
Truyền thông góp phần thúc đẩy công tác xã hội
Bằng: Phùng Thanh Hoa, et al.
Được phát hành: (2014)
Báo chí tham gia quản lý và giải tỏa xung đột xã hội ( kinh nghiệm từ phòng, chống đại dịch Covid-19 ở Việt Nam)
Bằng: Lương Ngọc Vĩnh
Được phát hành: (2022)
Truyền thông đại chúng /
Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Truyền thông quốc tế
Bằng: Vũ, Thanh Vân
Được phát hành: (2014)
Tính cạnh tranh và minh bạch của bảo hiểm xã hội: Kinh nghiệm Quốc tế và vài bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quang A
Được phát hành: (2015)
Tham luận: Phóng viên và việc tác nghiệp, khai thác thông tin từ truyềnthông xã hội, nhìn từ góc độ sử dụng Facebook.
Bằng: Lê Ngọc Sơn
Được phát hành: (2012)
Công tác tuyên truyền về trợ giúp pháp lý của cơ quan báo chí
Bằng: Đỗ Văn Khánh
Được phát hành: (2013)
Truyền thông xã hội trong lưu trữ - Giải pháp hữu hiệu phát huy giá trị tài liệu lưu trữ trong thời đại số
Bằng: Nguyễn Trung Đức
Được phát hành: (2021)
Phân tích chính sách nhà báo, tổ chức xã hội, công chức
Bằng: Nguyễn Chí Dũng
Được phát hành: (2015)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa: Một số vấn đề thảo luận về phương pháp tiếp cận xây dựng chính sách cho DNNVV trong bối cảnh Việt Nam.
Bằng: Lê Duy Bình
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Công
Được phát hành: (2023)
Văn bản pháp luật về đổi mới, nâng cao công tác quản lý và hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, thông tin - truyền thông
Được phát hành: (2007)
Quyền được nói vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
Được phát hành: (2006)
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
Bằng: Martin Thomas
Được phát hành: (2022)
Vai trò của báo chí với xã hội: Đưa tin Quốc hội
Bằng: Đinh Thị Thúy Hằng
Được phát hành: (2006)
Nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2024)
Quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông: Dùng cho cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên
Được phát hành: (2009)
Hướng tới một hệ thống Bảo hiểm xã hội bền vững
Bằng: Nguyễn Nguyệt Nga
Được phát hành: (2015)
Dân chủ làng xã: truyền thống và hiện đại
Bằng: Nguyễn Việt Hương, et al.
Được phát hành: (2004)
“Hội thảo báo cáo kết quả nghiên cứu và đóng góphoàn thiện chính sách bảo vệ nhà báo tác nghiệp” Minh bạch thông tin động lực của sự phát triển
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2011)
Tổng quan về hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Bằng: Lê Văn Khương
Được phát hành: (2016)
Truyền hình cáp hướng phát triển mới\
Bằng: Xuân Thanh
Truyền hình cáp hướng phát triển mới\
Bằng: Xuân Thanh
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với truyền hình
    Bằng: Ngọ Văn Anh
    Được phát hành: (2016)
  • Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
    Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
    Được phát hành: (2012)
  • Tài liệu hội thảo - Tọa đàm "Nguồn lực đất đai và vai trò truyền thông"
    Bằng: RED Communication
    Được phát hành: (2012)
  • Vai trò của truyền thông chính sách đối với hoạt động của chính phủ ở các nước
    Bằng: Hà Thị Thu Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Trường Giang, et al.
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved