Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng chính sách và truyền...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng chính sách và truyền thông xã hội: Học kiến thức và Tập dân chủ

Xây dựng chính sách và truyền thông xã hội: Học kiến thức và Tập dân chủ

“Lấy ý kiến nhân dân” là một công việc đã có từ nhiều năm nay mỗi khichuẩn bị, sắp đưa ra áp dụng một chính sách, một văn bản pháp quy nào đó.Nhưng trên thực tế thì những ý kiến “lấy” được chỉ được coi như thứ để thamkhảo, có chịu sửa không là tùy ở chính quyền. Còn việc “phản biện”, một hìnhthức ca...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hữu Vinh
Định dạng: Báo cáo
Được phát hành: 2013
Những chủ đề:
Nhà báo
Thông tin
Xã hội
Tập dân chủ
Báo chí
Chính sách
Học kiến thức
Truyền thông
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24709
https://hdl.handle.net/11742/54464
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Truyền thông trong vận động chính sách
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2016)
Truyền thông quốc tế
Bằng: Vũ, Thanh Vân
Được phát hành: (2014)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)
Truyền thông chính sách - góc nhìn từ thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Đức Quyền
Được phát hành: (2024)
Vai trò và cơ hội tham gia của báo chí truyền thông và tổ chức xã hội trong hoạt động xây dựng, thực thi chính sách ở Hà Tĩnh
Bằng: Đinh Anh
Được phát hành: (2015)
Tham gia ý kiến xây dựng chính sách thông qua công cụ đánh giá tác động pháp luật
Bằng: Võ Thị Lan Phương
Được phát hành: (2015)
Kinh nghiệm quốc tế trong việc lấy ý kiến công chúng
Bằng: Phạm Thanh Long
Được phát hành: (2013)
Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với truyền hình
Bằng: Ngọ Văn Anh
Được phát hành: (2016)
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Được phát hành: (2012)
“Hội thảo báo cáo kết quả nghiên cứu và đóng góphoàn thiện chính sách bảo vệ nhà báo tác nghiệp”. Một số kết quả nghiên cứu
Bằng: Phạm Đoan Trang
Được phát hành: (2011)
Những rào cản đối với lao động phi chính thức khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện - nhìn từ chính sách pháp luật và thực tiễn
Bằng: Lê Thị Hoài Thu
Được phát hành: (2015)
Dân mong gì ở báo chí trong việc đưa tin bài về các dự thảo chính sách?
Bằng: Nguyễn Quang Anh
Được phát hành: (2013)
Tham luận của ông Nguyễn Văn Hiếu (Trưởng phòng Pháp luật chính sách, Cục báo chí, Bộ Thông tin, truyền thông)
Bằng: Nguyễn Văn Hiếu
Được phát hành: (2013)
Công tác tuyên truyền về trợ giúp pháp lý của cơ quan báo chí
Bằng: Đỗ Văn Khánh
Được phát hành: (2013)
Tác nghiệp của Báo Pháp luật Việt Nam điện tử trong việc lấy ý kiến nhân dân (bạn đọc cho các dự thảo chính sách lớn
Bằng: Lê Thanh Lượng
Được phát hành: (2013)
Tiêu chí đánh giá một chính sách tốt
Bằng: Võ Chí Hào
Được phát hành: (2015)
Pháp luật của Peru về bảo hộ tri thức truyền thống: Kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Châu
Được phát hành: (2022)
Tuyên truyền cho cái xấu: Vấn đề và dư luận
Chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới
Được phát hành: (2015)
Tác nghiệp báo chí trong việc lấy ý kiến nhân dân về các dự thảo chính sách
Bằng: Trần Nhật Minh
Được phát hành: (2013)
Tìm cơ chế để tạo cho các nhà báo được bộc lộ chính kiến của mình như Blogger
Bằng: Phạm Viết Đào
Được phát hành: (2012)
Tham luận “Vụ Tiên Lãng và sự ngược dòng ngoạn mục của truyền thông”
Bằng: Huy Hoàng
Được phát hành: (2012)
Về vai trò, cách thức lấy ý kiến nhân dân cho các chính sách lớn trên báo chí, nhìn từ việc lấy ý kiến nhân dân cho việc sửa đổi, bổ sung Hiến pháp
Bằng: Đỗ Thịnh
Được phát hành: (2013)
Hỏi - Đáp về thông tin và truyền thông
Bằng: Lê, Minh Toàn
Được phát hành: (2012)
Công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ phát triển: Sách tham khảo cho các đại biểu Quốc hội
Được phát hành: (2004)
Phân tích chính sách nhà báo, tổ chức xã hội, công chức
Bằng: Nguyễn Chí Dũng
Được phát hành: (2015)
Hệ số rủi ro” trong việc thông tin, phân tích chính sách trên báo chí
Bằng: Đào Tuấn
Được phát hành: (2013)
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa: Một số vấn đề thảo luận về phương pháp tiếp cận xây dựng chính sách cho DNNVV trong bối cảnh Việt Nam.
Bằng: Lê Duy Bình
Được phát hành: (2016)
Truyền thông đại chúng /
Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Quy trình tổng thể ban hành văn bản quy phạm pháp luật hoạch định và phân tích chính sách trong hoạt động xây dựng văn bản quy phạm pháp luật (Lý luận và thực tiễn)
Bằng: Lê Hồng Sơn
Được phát hành: (2016)
Thu hút lao động khu vực phi chính thức tham gia vào hệ thống bảo hiểm xã hội - thách thức và giải pháp
Bằng: Trần Thị Thúy Nga
Được phát hành: (2015)
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert
Được phát hành: (2013)
Tham luận: Nhà báo và thông tin xã hội, không chỉ là tác nghiệp
Bằng: Mạnh Quân
Được phát hành: (2012)
Tin tức trái đất phẳng: Một phóng viên danh tiếng phơi bày sự sai lệch và luận điệu tuyên truyền của báo chí toàn cầu
Bằng: Nick Davies
Được phát hành: (2011)
Tăng cường truyền thông về chính sách bảo hiểm thất nghiệp
Bằng: Ánh Dương
Được phát hành: (2020)
Tóm tắt chính sách Thu hút đầu tư và phát triển thị trường nông sản Hà Tĩnh
Được phát hành: (2015)
Truyền thông đại chúng công tác lãnh đạo quản lý\
Bằng: Vũ, Đình Hòe
Được phát hành: (2000)
Tài liệu hội thảo - Tọa đàm "Nguồn lực đất đai và vai trò truyền thông"
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2012)
Thông tin với đời sống, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và giới truyền thông
Bằng: Trung Đức
Được phát hành: (2011)
Tham luận: Phóng viên và việc tác nghiệp, khai thác thông tin từ truyềnthông xã hội, nhìn từ góc độ sử dụng Facebook.
Bằng: Lê Ngọc Sơn
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông trong vận động chính sách
    Bằng: RED Communication
    Được phát hành: (2016)
  • Truyền thông quốc tế
    Bằng: Vũ, Thanh Vân
    Được phát hành: (2014)
  • Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
    Bằng: Jonah Berger
    Được phát hành: (2014)
  • Truyền thông chính sách - góc nhìn từ thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Đức Quyền
    Được phát hành: (2024)
  • Vai trò và cơ hội tham gia của báo chí truyền thông và tổ chức xã hội trong hoạt động xây dựng, thực thi chính sách ở Hà Tĩnh
    Bằng: Đinh Anh
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved