Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thông tin với đời sống, trách...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thông tin với đời sống, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và giới truyền thông

Thông tin với đời sống, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và giới truyền thông

Xây dựng xã hội bền vững đòi hỏi phải phát triển hài hòa giữa thành thị và nôngthôn. Trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa,vai trò của doanh nghiệp ngàymột nâng cao; sự phát triển công nghiệp và đô thị hóa đã mở rộng tăng trưởngkinh tế, thay đổi đời sống và làm biến đổi bộ mặt xã hội. Tuy nhiên,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trung Đức
Tác giả khác: Thành Lê
Định dạng: Báo cáo
Được phát hành: 2011
Những chủ đề:
Nông nghiệp
Xã hội
Truyền thông
Công nghiệp
Doanh nghiệp
Báo chí
Đời sống
Thông tin
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24765
https://hdl.handle.net/11742/54509
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
Bằng: Trần Nhật Minh
Được phát hành: (2011)
Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2011)
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Được phát hành: (2012)
Phát ngôn và cung cấp thông tin của tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp
Bằng: Trần Nhật Minh
Được phát hành: (2016)
Thống kê thông tin bảo vệ tác nghiệp năm 2015
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2016)
Hội thảo "Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp"
Bằng: Trần Lệ Thủy
Được phát hành: (2011)
Công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ phát triển: Sách tham khảo cho các đại biểu Quốc hội
Được phát hành: (2004)
Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với truyền hình
Bằng: Ngọ Văn Anh
Được phát hành: (2016)
Tham luận: Nhà báo và thông tin xã hội, không chỉ là tác nghiệp
Bằng: Mạnh Quân
Được phát hành: (2012)
Truyền thông đại chúng /
Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Truyền thông quốc tế
Bằng: Vũ, Thanh Vân
Được phát hành: (2014)
Quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông: Dùng cho cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên
Được phát hành: (2009)
Pháp luật về công bố thông tin của doanh nghiệp: Nhìn từ góc độ thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Bùi Hữu Toàn
Được phát hành: (2022)
Kết hợp BPM và SOA- hướng tiếp cận trong phát triển hệ thống thông tin doanh nghiệp
Bằng: Phan Thanh Đức
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán trong các doanh nghiệp thuộc Tổng Cục Công nghiệp quốc phòng
Bằng: Đỗ Văn Hiệp
Được phát hành: (2020)
Hỏi - Đáp về thông tin và truyền thông
Bằng: Lê, Minh Toàn
Được phát hành: (2012)
Hướng dẫn soạn thảo văn bản trong lĩnh vực thông tin và truyền thông
Bằng: Lê, Minh Toàn
Được phát hành: (2012)
Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
Bằng: Nguyễn Trần Hưng
Được phát hành: (2020)
Tham luận: Phóng viên và việc tác nghiệp, khai thác thông tin từ truyềnthông xã hội, nhìn từ góc độ sử dụng Facebook.
Bằng: Lê Ngọc Sơn
Được phát hành: (2012)
Gói tín dụng lớn cho tam nông - Cho vay theo chuỗi sản xuất
Bằng: Hàm Yên
Một số vấn đề trong Luật thống kê (Sửa đổi)
Bằng: Vũ Sỹ Cường
Được phát hành: (2015)
Phát triển thị trường tín dụng nông thôn góp phần đẩy nhanh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông thôn vùng đồng bằng sông Hồng: Sách chuyên khảo
Bằng: Phạm, Thị Khanh
Được phát hành: (2007)
Truyền thông đại chúng công tác lãnh đạo quản lý\
Bằng: Vũ, Đình Hòe
Được phát hành: (2000)
Tác động từ hiệu quả hoạt động đến minh bạch trong công bố thông tin tài chính của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Trương Thảo Nghi, Ngô Nhật Phương Diễm
Được phát hành: (2024)
Công văn số 1809/BTTTT-VP ngày 10/6/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc cung cấp thông tin phục vụ đại biểu Quốc hội
Bằng: Bộ Thông tin và Truyền thông
Được phát hành: (2015)
Văn bản pháp luật về đổi mới, nâng cao công tác quản lý và hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, thông tin - truyền thông
Được phát hành: (2007)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thuận
Được phát hành: (2021)
Truyền thông đại chúng
Bằng: Tạ Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)
Báo cáo đánh giá thực tiễn công bố thông tin của Doanh nghiệp - TRAC Việt Nam 2017
Bằng: Tổ chức Hướng tới Minh bạch (TT)
Được phát hành: (2017)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu ảnh hưởng của quản trị công ty đến mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp niêm yết ở Việt Nam
Bằng: Võ Văn Cương
Được phát hành: (2021)
Tìm hiểu nông cụ cổ truyền Việt Nam
Bằng: Ngô Đức Thịnh
Được phát hành: (2019)
Những thách thức về mặt pháp lý của sự phát triển công nghệ thông tin và truyền thông: thực trạng và triển vọng: Les enjeux Juridiques du développement des tecnologies del' information et de la communication: Étatdes lieux et perspectives
Được phát hành: (2009)
Nhận diện các thủ đoạn sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông để buôn bán trái phép động vật hoang dã
Bằng: Hoàng Hải Yến
Được phát hành: (2022)
Mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa hệ thống thông tin kế toán trong môi trường ERP và thành quả hoạt động của doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2020)
Xây dựng mô hình hệ thống thông tin tích hợp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2018)
Truyền thông trong vận động chính sách
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2016)
Chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới
Được phát hành: (2015)
Đánh giá sự hữu hiệu của hệ thống thông tin kế toán tích hợp trong môi trường hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) - Nghiên cứu tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Vũ Quốc Thông
Được phát hành: (2017)
Truyền thông đại chúng với phát triển niềm tin xã hội ở khu vực Trung bộ
Bằng: Đoàn Triệu Long
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp
    Bằng: Trần Nhật Minh
    Được phát hành: (2011)
  • Cần xác lập mối quan hệ chiến lược giữa truyền thông và doanh nghiệp
    Bằng: Nguyễn Văn Hùng
    Được phát hành: (2011)
  • Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
    Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
    Được phát hành: (2012)
  • Phát ngôn và cung cấp thông tin của tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp
    Bằng: Trần Nhật Minh
    Được phát hành: (2016)
  • Thống kê thông tin bảo vệ tác nghiệp năm 2015
    Bằng: RED Communication
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved