Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa nhận thức rủi...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh

Show other versions (1)

Luận án làm rõ sự tác động của nhận thức rủi ro đến hạnh phúc chủ quan của khách du lịch; Làm rõ sự tác động của công bằng dịch vụ đến nhận thức rủi ro của khách du lịch; Khẳng định mối quan hệ mới giữa công bằng dịch vụ, nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch; Xác...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Thị Kiều Anh
Other Authors: Ngô Quang Huân
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Rủi ro
Hạnh phúc
Du lịch
Khách du lịch
Ý định quay lại
Thành phố Hồ Chí Minh
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35958
https://hdl.handle.net/11742/55377
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Luận án làm rõ sự tác động của nhận thức rủi ro đến hạnh phúc chủ quan của khách du lịch; Làm rõ sự tác động của công bằng dịch vụ đến nhận thức rủi ro của khách du lịch; Khẳng định mối quan hệ mới giữa công bằng dịch vụ, nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch; Xác nhận vai trò điều tiết của văn hóa đối với các mối quan hệ tác động đến ý định quay lại của khách du lịch. Luận án đề xuất các hàm ý quản trị nhằm khuyến khích khách du lịch quay lại điểm đến và sử dụng dịch vụ du lịch.

Similar Items

  • Quản trị rủi ro lãi suất tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
    by: Vũ Ngọc Diệp
    Published: (2018)
  • Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Đỗ Thị Thu Hà
    Published: (2019)
  • Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank
    by: Trần Thị Ngọc Trâm
    Published: (2016)
  • Tăng cường quản trị rủi ro tài chính các doanh nghiệp Dược ở Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Bảo Hiền
    Published: (2016)
  • Rủi ro về nợ công và giải pháp hạn chế rủi ro nợ công ở Việt Nam /
    by: Nguyễn, Việt Bình
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved