Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa nhận thức rủi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án làm rõ sự tác động của nhận thức rủi ro đến hạnh phúc chủ quan của khách du lịch; Làm rõ sự tác động của công bằng dịch vụ đến nhận thức rủi ro của khách du lịch; Khẳng định mối quan hệ mới giữa công bằng dịch vụ, nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch; Xác...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Thị Kiều Anh
Tác giả khác: Ngô Quang Huân
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Rủi ro
Hạnh phúc
Du lịch
Khách du lịch
Ý định quay lại
Thành phố Hồ Chí Minh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35958
https://hdl.handle.net/11742/55377
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558477637976064
author Lê Thị Kiều Anh
author2 Ngô Quang Huân
author_facet Ngô Quang Huân
Lê Thị Kiều Anh
author_sort Lê Thị Kiều Anh
collection DSpaceTVQH
description Luận án làm rõ sự tác động của nhận thức rủi ro đến hạnh phúc chủ quan của khách du lịch; Làm rõ sự tác động của công bằng dịch vụ đến nhận thức rủi ro của khách du lịch; Khẳng định mối quan hệ mới giữa công bằng dịch vụ, nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch; Xác nhận vai trò điều tiết của văn hóa đối với các mối quan hệ tác động đến ý định quay lại của khách du lịch. Luận án đề xuất các hàm ý quản trị nhằm khuyến khích khách du lịch quay lại điểm đến và sử dụng dịch vụ du lịch.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-55377
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-553772024-07-08T10:07:10Z Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh Lê Thị Kiều Anh Ngô Quang Huân Nguyễn Thanh Lâm Rủi ro Hạnh phúc Du lịch Khách du lịch Ý định quay lại Thành phố Hồ Chí Minh Luận án làm rõ sự tác động của nhận thức rủi ro đến hạnh phúc chủ quan của khách du lịch; Làm rõ sự tác động của công bằng dịch vụ đến nhận thức rủi ro của khách du lịch; Khẳng định mối quan hệ mới giữa công bằng dịch vụ, nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch; Xác nhận vai trò điều tiết của văn hóa đối với các mối quan hệ tác động đến ý định quay lại của khách du lịch. Luận án đề xuất các hàm ý quản trị nhằm khuyến khích khách du lịch quay lại điểm đến và sử dụng dịch vụ du lịch. Luận án làm rõ sự tác động của nhận thức rủi ro đến hạnh phúc chủ quan của khách du lịch; Làm rõ sự tác động của công bằng dịch vụ đến nhận thức rủi ro của khách du lịch; Khẳng định mối quan hệ mới giữa công bằng dịch vụ, nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch; Xác nhận vai trò điều tiết của văn hóa đối với các mối quan hệ tác động đến ý định quay lại của khách du lịch. Luận án đề xuất các hàm ý quản trị nhằm khuyến khích khách du lịch quay lại điểm đến và sử dụng dịch vụ du lịch. 2020 Luận án 35958 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35958 https://hdl.handle.net/11742/55377 vi Trường Đại học Lạc Hồng pdf 316 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và đào tạo
spellingShingle Rủi ro
Hạnh phúc
Du lịch
Khách du lịch
Ý định quay lại
Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Kiều Anh
Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
title Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
title_full Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
title_short Mối quan hệ giữa nhận thức rủi ro, hạnh phúc chủ quan và ý định quay lại của khách du lịch tại Việt Nam: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
title_sort moi quan he giua nhan thuc rui ro hanh phuc chu quan va y dinh quay lai cua khach du lich tai viet nam truong hop nghien cuu tai thanh pho ho chi minh
topic Rủi ro
Hạnh phúc
Du lịch
Khách du lịch
Ý định quay lại
Thành phố Hồ Chí Minh
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35958
https://hdl.handle.net/11742/55377
work_keys_str_mv AT lethikieuanh moiquanhegiuanhanthucruirohanhphucchuquanvayđinhquaylaicuakhachdulichtaivietnamtruonghopnghiencuutaithanhphohochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị rủi ro lãi suất tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
    Bằng: Vũ Ngọc Diệp
    Được phát hành: (2018)
  • Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
    Được phát hành: (2019)
  • Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank
    Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm
    Được phát hành: (2016)
  • Tăng cường quản trị rủi ro tài chính các doanh nghiệp Dược ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Bảo Hiền
    Được phát hành: (2016)
  • Rủi ro về nợ công và giải pháp hạn chế rủi ro nợ công ở Việt Nam /
    Bằng: Nguyễn, Việt Bình
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved