Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu

Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nghiên cứu xác định được hệ số quan trọng, mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến Năng lực cạnh tranh (NLCT) điểm đến. Nghiên cứu đã tìm ra nhân tố Marketing điểm đến, Thu hút khách du lịch, Quản lý điểm đến có tác động một cách trực tiếp đến NLCT điểm đến. Kết quả là Marketing điểm đến có tá...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thanh Sang
Tác giả khác: Nguyễn Phú Son
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Du lịch
Bạc Liêu
Điểm đến du lịch
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36428
https://hdl.handle.net/11742/55380
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553681858199552
author Nguyễn Thanh Sang
author2 Nguyễn Phú Son
author_facet Nguyễn Phú Son
Nguyễn Thanh Sang
author_sort Nguyễn Thanh Sang
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu xác định được hệ số quan trọng, mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến Năng lực cạnh tranh (NLCT) điểm đến. Nghiên cứu đã tìm ra nhân tố Marketing điểm đến, Thu hút khách du lịch, Quản lý điểm đến có tác động một cách trực tiếp đến NLCT điểm đến. Kết quả là Marketing điểm đến có tác động mạnh nhất đến NLCT điểm đến; kế tiếp là Quản lý điểm đến có tác động đến NLCT điểm đến ở mức trung bình; sau cùng là nhân tố Thu hút khách du lịch có tác động ở mức độ thấp đến NLCT điểm đến.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-55380
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-553802024-07-08T10:08:01Z Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Phú Son Năng lực cạnh tranh Du lịch Bạc Liêu Điểm đến du lịch Nghiên cứu xác định được hệ số quan trọng, mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến Năng lực cạnh tranh (NLCT) điểm đến. Nghiên cứu đã tìm ra nhân tố Marketing điểm đến, Thu hút khách du lịch, Quản lý điểm đến có tác động một cách trực tiếp đến NLCT điểm đến. Kết quả là Marketing điểm đến có tác động mạnh nhất đến NLCT điểm đến; kế tiếp là Quản lý điểm đến có tác động đến NLCT điểm đến ở mức trung bình; sau cùng là nhân tố Thu hút khách du lịch có tác động ở mức độ thấp đến NLCT điểm đến. Nghiên cứu xác định được hệ số quan trọng, mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến Năng lực cạnh tranh (NLCT) điểm đến. Nghiên cứu đã tìm ra nhân tố Marketing điểm đến, Thu hút khách du lịch, Quản lý điểm đến có tác động một cách trực tiếp đến NLCT điểm đến. Kết quả là Marketing điểm đến có tác động mạnh nhất đến NLCT điểm đến; kế tiếp là Quản lý điểm đến có tác động đến NLCT điểm đến ở mức trung bình; sau cùng là nhân tố Thu hút khách du lịch có tác động ở mức độ thấp đến NLCT điểm đến. 2021 Luận án 36428 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36428 https://hdl.handle.net/11742/55380 vi Trường Đại học Cần Thơ pdf 302 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Năng lực cạnh tranh
Du lịch
Bạc Liêu
Điểm đến du lịch
Nguyễn Thanh Sang
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
title Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
title_full Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
title_fullStr Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
title_full_unstemmed Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
title_short Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
title_sort nang cao nang luc canh tranh diem den du lich o bac lieu
topic Năng lực cạnh tranh
Du lịch
Bạc Liêu
Điểm đến du lịch
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36428
https://hdl.handle.net/11742/55380
work_keys_str_mv AT nguyenthanhsang nangcaonangluccanhtranhđiemđendulichobaclieu

Những quyển sách tương tự

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
    Bằng: Nguyễn Thạnh Vượng
    Được phát hành: (2024)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
    Bằng: Bùi Xuân Nhàn
    Được phát hành: (2018)
  • Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh du lịch tại Tiền Giang
    Bằng: Nguyễn Thịnh Vượng
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới
    Bằng: Cao Hồng Loan
    Được phát hành: (2023)
  • Một số giải pháp phát triển du lịch tỉnh Bạc Liêu /
    Bằng: Nguyễn, Thị Cẩm Phú
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved