Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Báo cáo chung tổng quan ngành...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Báo cáo chung tổng quan ngành y tế năm 2012. Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh

Báo cáo chung tổng quan ngành y tế năm 2012. Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh

Cập nhật thực trạng hệ thống ngành y tế. Nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, có nhiệm vụ xác định các vấn đề ưu tiên và khuyến nghị các giải pháp cho một số vấn đề được lựa chọn về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, cuối cùng đưa ra một số khuyến nghị cho hệ thống y tế....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bộ Y tế
Định dạng: Báo cáo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2012
Những chủ đề:
Bảo hiểm y tế
Tỷ số tử vong mẹ
Y tế dự phòng
Dịch vụ khám chữa bệnh
Tài chính y tế
Nhân lực y tế
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31380
https://hdl.handle.net/11742/55402
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Người nghèo bù đắp khám chữa bệnh cho người giàu!
Được phát hành: (09-1)
Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân
Nỗi đoạn trường của người đi khám bệnh - Bài cuối: Chờ sự đồng bộ từ ISO khám chữa bệnh
Bằng: Diệu Linh
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 3: Ác mộng không chuyển tuyến
Hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện và quy trình kỹ thuật khám bệnh điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật, thiết bị của các cơ sở y tế
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2013)
Thanh toán dịch vụ khám, chữa bệnh từ nguồn bảo hiểm y tế - thực trạng và vấn đề đặt ra
Bằng: Nguyễn Tá Tỉnh
Được phát hành: (2022)
Khám bảo hiểm y tế ở cơ sở tư nhân: Rào cản từ phụ thu chênh lệch
Bằng: Tường Lâm
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 2: Khám bệnh tự nguyện: Cỗ máy đẻ ra tiền?!
Pháp luật về dịch vụ khám chữa bệnh của các cơ sở y tế tư nhân ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Đinh Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2017)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 1: Ám ảnh những cái chết bất thường
Luật khám bệnh, chữa bệnh năm 2009 và văn bản hướng dẫn thi hành
Được phát hành: (2011)
Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm y tế tại các Bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Nỗi đoạn trường của người đi khám bệnh: "Cần có thêm thời gian"
Bằng: Diệu Linh
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 4: Bệnh viện tư, cuộc chiến ngầm và câu hỏi về trách nhiệm
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 5: Tai biến y khoa và những hệ lụy khó lường
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 6: Gian truân vượt những cửa ải từ... ngoài cổng viện
Nỗi đoạn trường của người đi khám bệnh - Bài 1: Khốn khổ ở tuyến cuối
Bằng: Quốc Hải
Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới về khám bệnh, chữa bệnh từ xa (khám bệnh, chữa bệnh trực tuyến)
Bằng: Trịnh Ngọc Cường
Được phát hành: (2022)
Luật khám chữa bệnh sẽ hạn chế những tiêu cực lâu nay trong đội ngũ y tế
Bằng: Tuấn Việt
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 7: Lạm dụng xét nghiệm trong KCB: Những bản án đến từ kết quả xét nghiệm
Hai điểm chống của ngành y
Xây dựng và đánh giá mô hình quản lý bảo hiểm y tế trong khám chữa bệnh tăng huyết áp tại tuyến xã huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Bằng: Nguyễn Đức Hòa
Được phát hành: (2020)
Tổ chức hệ thống cung ứng dịch vụ và khám chữa bệnh theo tuyến
Được phát hành: (2022)
Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện và hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng trong các cơ sở y tế 2014
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2014)
Thanh toán chi phí theo điều lệ mới BHYT\
Bằng: Kiều Oanh
Bệnh viện công, tư chưa làm hài lòng người bệnh
Bằng: Lê, Thanh Hà
Công văn số 1619/BYT-BH ngày 2/4/2014 về việc cung cấp thông tin phục vụ đại biểu Quốc hội về công tác khám chữa bênh và bảo hiểm y tế
Bằng: Bộ Y tế
Được phát hành: (2014)
Ngành y đang phạm luật\
Bằng: Phương Anh
Đảm bảo công bằng trong tiếp cận dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh – Kinh nghiệm quốc tế và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Trịnh Ngọc Cường
Được phát hành: (2023)
Một số ý kiến góp ý Dự thảo Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi)
Bằng: Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
Được phát hành: (2019)
Văn bản ý kiến góp ý của bộ, ngành về việc góp ý dự thảo Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi)
Bằng: Các bộ, ngành
Được phát hành: (2022)
Bồi thường thiệt hại trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh - Một số bất cập và hướng hoàn thiện
Bằng: Trịnh Bửu Châu
Được phát hành: (2024)
Lạm dụng xét nghiệm: Bệnh nhân kêu trời
Bằng: Bách Hợp
Những vấn đề đặt ra trong việc xây dựng, ban hành giá dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu
Bằng: Trịnh Ngọc Hải
Được phát hành: (2019)
Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
Bằng: Hồng Hà
Phòng khám tư "núp bóng" bệnh viện công?
Bằng: Duy Tính
Góp ý Dự thảo Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2019)
Một số đề xuất nhằm giảm thiểu rủi ro trong quản lý công tác chăm sóc sức khỏe và khám, chữa bệnh
Bằng: Nguyễn Thị Quyên
Được phát hành: (2015)
Luật về Bệnh viện tư nhân và phòng khám y khoa của Singapore
Bằng: Nguyễn Nguyệt Ánh
Được phát hành: (2022)
Một số góp ý đối với dự thảo Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi)
Bằng: Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Người nghèo bù đắp khám chữa bệnh cho người giàu!
    Được phát hành: (09-1)
  • Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân
  • Nỗi đoạn trường của người đi khám bệnh - Bài cuối: Chờ sự đồng bộ từ ISO khám chữa bệnh
    Bằng: Diệu Linh
  • Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 3: Ác mộng không chuyển tuyến
  • Hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện và quy trình kỹ thuật khám bệnh điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật, thiết bị của các cơ sở y tế
    Bằng: Thùy Linh
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved