Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng và hiệu quả một số...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng và hiệu quả một số giải pháp quản lý nâng cao chất lượng an toàn người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

Thực trạng và hiệu quả một số giải pháp quản lý nâng cao chất lượng an toàn người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án đã mô tả được thực trạng hoạt động quản lý chất lượng an toàn người bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Đặc biệt làm rõ được kiến thức, thái độ của nhân viên y tế, cũng như đo lường được nhiều chỉ số chất lượng về an toàn người bệnh mà những nội dung này chưa được bất cứ một nghiên cứ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lại Đức Trí
Tác giả khác: Phạm Văn Trọng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nâng cao chất lượng
An toàn người bệnh
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình
Người bệnh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36368
https://hdl.handle.net/11742/55555
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
Bằng: Ngô, Thái Hà
Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
Bằng: Ngô, Thái Hà
Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương
Bằng: Ngô Thái Hà, Lê Thị Thanh Hà
Được phát hành: (2016)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 6: Gian truân vượt những cửa ải từ... ngoài cổng viện
Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
Bằng: Hồng Hà
Bệnh viện công, tư chưa làm hài lòng người bệnh
Bằng: Lê, Thanh Hà
Đừng để người dân nhập viện vì ... rác thải bệnh viện
Tiêu chuẩn Việt Nam: Giường bệnh nhân đa năng
Được phát hành: (2017)
Bệnh ngoài da\
Bằng: Hong Ye Jian
Được phát hành: (2006)
Bệnh viện giảm....hành bệnh nhân
Bằng: Thanh Tùng
Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng Bảo hiểm y tế tại các Bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Thông tin kết quả nghiên cứu đề tài: Quyền của người bệnh - Thực trạng và kiến nghị
Bằng: Viện Nghiên cứu lập pháp
Được phát hành: (2022)
Đánh giá chất lượng bệnh viện: “Thượng đế” vẫn chưa hài lòng
Được phát hành: (10-1)
Quản lý chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện công lập Việt Nam
Bằng: Cao Hưng Thái
Được phát hành: (2019)
Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin người bệnh trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Vương Quốc
Được phát hành: (2023)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 2: Khám bệnh tự nguyện: Cỗ máy đẻ ra tiền?!
Một số giải pháp nhằm giảm tình trạng quá tải trong hệ thống bệnh viện tuyến Trung ương
Bằng: Đoàn Chính Linh
Được phát hành: (2016)
Bệnh viện ăn cắp giờ công
Bằng: Thanh Tùng
Giải pháp khắc phục tình trạng quá tải khám, chữa bệnh tại các bệnh viện
Bằng: Phương Thảo
Được phát hành: (2019)
Quyền từ chối điều trị của người bệnh theo Luật khám bệnh, chữa bệnh Việt Nam
Bằng: Lê Văn Trí
Được phát hành: (2019)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 4: Bệnh viện tư, cuộc chiến ngầm và câu hỏi về trách nhiệm
Các trường hợp được công nhận là bệnh binh
Nhập nhằng “công - tư” trong bệnh viện công: Có tiền thì đến bệnh viện công... “khám tư”
Được phát hành: (14-0)
Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 1: Ám ảnh những cái chết bất thường
Phân tích việc thực hiện chính sách tự chủ bệnh viện trên thế giới và thực tế ở Việt Nam
Bằng: Loraine Hawkins, et al.
Được phát hành: (7-20)
Một số góp ý để hoàn thiện luật khám bệnh, chữa bệnh(sửa đổi) về quy định liên quan đến người hành nghề khám bệnh,chữa bệnh
Bằng: Nguyễn Phương Liên
Được phát hành: (2022)
Người bệnh trong bể bơi y tế: Khi bệnh nhân bỏ của chạy lấy người - Thương mại hóa xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh\
Bằng: Bùi Chiến
Nỗi niềm bệnh viện\
Bằng: Thu Huyền
Một số ý kiến cần hoàn thiện đối với dự án Luật khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi)
Bằng: Đào Thị Xuân Lan
Được phát hành: (2022)
Nỗi đoạn trường của người đi khám bệnh: "Cần có thêm thời gian"
Bằng: Diệu Linh
Tội phạm "tấn công" bệnh viện
Bằng: Thu Thủy
Phòng khám tư "núp bóng" bệnh viện công?
Bằng: Duy Tính
Năng lực quản lý của điều dưỡng trưởng khoa tại các bệnh viện Trung ương trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Văn Uy
Được phát hành: (2020)
Lạm dụng xét nghiệm: Bệnh nhân kêu trời
Bằng: Bách Hợp
Bất cập trong công tác xã hội hóa tại các bệnh viện công lập Hà Nội
Bằng: Ngọc Trâm
Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện và hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng trong các cơ sở y tế 2014
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2014)
Giải bài toán thiếu đất xây trường học, bệnh viện: Đâu là điểm nghẽn? Bài 1: "Vấn nạn" thiếu trường lớp, quá tải bệnh viện
Được phát hành: (15-0)
"Cá mập" ở bệnh viện công
Bằng: Thanh Tùng
Thực trạng và triển vọng khám, chữa bệnh trực tuyến
Bằng: Nguyễn Anh Trí
Được phát hành: (2020)
Thực trạng vi phạm quyền được cung cấp thông tin của người bệnh trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
Bằng: Lê Văn Trí
Được phát hành: (2019)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
    Bằng: Ngô, Thái Hà
  • Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương /
    Bằng: Ngô, Thái Hà
  • Thực trạng chất lượng các bệnh viện đa khoa tuyến huyện ở tỉnh Hải Dương
    Bằng: Ngô Thái Hà, Lê Thị Thanh Hà
    Được phát hành: (2016)
  • Nước mắt bệnh nhân và nỗi đoạn trường mang tên khám chữa bệnh - Kỳ 6: Gian truân vượt những cửa ải từ... ngoài cổng viện
  • Đánh giá chất lượng bệnh viện: "Thượng đế" vẫn chưa hài lòng
    Bằng: Hồng Hà
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved