Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số giải pháp cải thiện cảm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế

Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế

Bài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Trí Anh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Y tế
Cảm xúc
Thương hiệu cảm xúc
Trung thành thương hiệu
Thương hiệu
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36539
https://hdl.handle.net/11742/55569
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549183166218240
author Nguyễn Trí Anh
author_facet Nguyễn Trí Anh
author_sort Nguyễn Trí Anh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, và (iii) nhóm giải pháp có liên quan đến các chính sách Marketing.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-55569
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-555692024-07-08T04:09:37Z Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế Nguyễn Trí Anh Y tế Cảm xúc Thương hiệu cảm xúc Trung thành thương hiệu Thương hiệu Bài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, và (iii) nhóm giải pháp có liên quan đến các chính sách Marketing. Bài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, và (iii) nhóm giải pháp có liên quan đến các chính sách Marketing. 2020-11 Bài trích 36539 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36539 https://hdl.handle.net/11742/55569 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 03 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020
spellingShingle Y tế
Cảm xúc
Thương hiệu cảm xúc
Trung thành thương hiệu
Thương hiệu
Nguyễn Trí Anh
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
title Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
title_full Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
title_fullStr Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
title_full_unstemmed Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
title_short Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
title_sort mot so giai phap cai thien cam xuc va nang cao long trung thanh thuong hieu cua khach hang trong nganh y te
topic Y tế
Cảm xúc
Thương hiệu cảm xúc
Trung thành thương hiệu
Thương hiệu
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36539
https://hdl.handle.net/11742/55569
work_keys_str_mv AT nguyentrianh motsogiaiphapcaithiencamxucvanangcaolongtrungthanhthuonghieucuakhachhangtrongnganhyte

Những quyển sách tương tự

  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
    Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
    Được phát hành: (2024)
  • Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thành Long
    Được phát hành: (2016)
  • Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved