Thực trạng, nhiệm vụ và giải pháp đồng bộ hóa các quy định của chính sách, pháp luật về giáo dục và đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi theo các Nghị quyết của Đảng và Hiến pháp năm 2013
|Hệ thống văn bản chính sách, pháp luật về giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi; Đánh giá kết quả thực hiệncác chủ trương, chính sách giáo dục của Đảng, Nhà nước ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi; Đề xuất giải pháp thực hiện chính sách...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58337 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | |Hệ thống văn bản chính sách, pháp luật về giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi; Đánh giá kết quả thực hiệncác chủ trương, chính sách giáo dục của Đảng, Nhà nước ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi; Đề xuất giải pháp thực hiện chính sách |
---|