Bàn thêm về khái niệm chất lượng giáo dục Đại học phục vụ mục đích quản trị hệ thống
Bài viết này không chỉ muốn góp thêm một cách nhìn đối với khái niệm chất lượng GDĐH từ nhiều góc độ khác nhau và phân thích thực trạng việc ứng dụng khái niệm này vào trong thực tiễn quản trị GDĐH của Việt Nam hiện nay, mà còn chỉ ra nhiều hệ lụy liên đới và đề xuất một số giải pháp có thể nhằm cải...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/58401 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Bài viết này không chỉ muốn góp thêm một cách nhìn đối với khái niệm chất lượng GDĐH từ nhiều góc độ khác nhau và phân thích thực trạng việc ứng dụng khái niệm này vào trong thực tiễn quản trị GDĐH của Việt Nam hiện nay, mà còn chỉ ra nhiều hệ lụy liên đới và đề xuất một số giải pháp có thể nhằm cải thiện năng lực vận hành của hệ thống GDĐH của đất nước trong thời gian tới dựa trên cơ sở kết quả phân tích nhiều nguồn tư liệu cập nhật bằng các phương pháp định tính và định lượng cũng như các phương thức tiếp cận chuyên ngành và liên ngành. |
---|